ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ติดตามสถานการณ์การผลิตน้ำประปา

ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ติดตามสถานการณ์การผลิตน้ำประปา ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อรองรับการท่องเที่ยว และสร้างความมั่นใจ ไม่มีปัญหาการขาดแคลนน้ำในช่วงฤดูแล้ง วอนประชาชนใช้น้ำอย่างประหยัด
วันที่ 14 พฤศจิกายนย 2566 ที่สำนักงานการประปาภูมิภาคสาขาแม่ฮ่องสอน นายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่และผู้ปฏิบัติงาน สำนักงานประปาภูมิภาคสาขาแม่ฮ่องสอน ที่เปิดให้บริการประชาชน นอกจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ยังได้ ตรวจระบบการผลิต น้ำประปา เพื่อสร้างความมั่นใจในการผลิตน้ำประปา ในด้านความสะอาดความเพียงพอ ต่อปริมาณการใช้งานและการรองรับ การท่องเที่ยว อุปโภคบริโภค นอกจากนั้นยังตรวจดูความพร้อมการรับสถานการณ์ปัญหาความต้องการน้ำในช่วงหน้าแล้ง เพื่อประชาชนชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้มั่นใจว่าปริมาณน้ำประปาในพื้นที่จะไม่ขาดแคลน นอกจากนั้นยังได้ แนะนำให้ประชาชน ได้ร่วมกัน ใช้น้ำอย่างประหยัดอีกด้วย

ปัจจุบัน สำนักงานประปาภูมิภาคสาขาแม่ฮ่องสอน มีประชาชนในจังหวัดแม่ฮ่องสอนมีจำนวนผู้ใช้น้ำทั้งหมด 7,998 ราย กำลังผลิตที่ใช้งาน 7,516 ลบ.ม./วันปริมาณน้ำผลิต 232,982 ลบ.ม./เดือน ปริมาณน้ำผลิตจ่าย 205,251ลบ.ม./เดือนปริมาณน้ำจำหน่าย 156,511 ลบ.ม./เดือน

ร่วมแสดงความคิดเห็น