สาวลำปางหนีตาย หลังเกิดไฟลุกไหม้ห้องเครื่องรถ

สาวลำปาง วิ่งหนีตายระหว่างขับเก๋งกลับบ้าน เกิดไฟลุกไหม้ห้องเครื่องจนรถเสียหายทั้งคัน

วันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดรับแจ้งจากพลเมืองดีเกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์ เหตุเกิดบริเวณถนนข้างธนาคารเกียรตินาคินภัทร ถนนพหลโยธิน ขาออกตัวเมือง ลำปาง-กรุงเทพ ปากทางหมู่บ้านสุขสวัสดิ์ 1 อ.เมือง จ.ลำปาง จึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครลำปาง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสมาคมกู้ภัยนครลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางร่วมให้การช่วยเหลือ

โดยที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งสีขาว ยี่ฮอนด้า ZX ทะเบียนลำปาง จอดข้างฟุตบาต ซึ่งกำลังถูกไฟลุกไหม้อย่างรุนแรงบริเวณที่บริเวณช่วงหน้ากระโปรงรถ เจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยกันดับ สุดท้ายรถก็ได้รับความเสียหายทั้งคัน เบื้องต้นทราบว่าคนขับเป็นหญิงสาว 1 ราย อายุ 21 ปี และเป็นนักศึกษา ปี 4 ของสถาบันแห่งหนึ่ง เป็นชาวบ้านฟ่อน ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง โดยไม่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่าง

เบื้องต้นให้การกับเจ้าหน้าที่ ในสภาพอาการยังตกใจว่า เพิ่งจะนำรถคันดังกล่าวออกจากอู่มาเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ช่วงสงกรานต์ยังขับใช้อยู่ตามปกติ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจากตัวเมืองจะกลับบ้าน ระหว่างทางมีคนตะโกนบอกว่ารถมีควันขึ้นบริเวณหน้ารถ แต่ก็ยังขับต่อไปอีก จนมีคนชี้และตะโกนบอก ทำให้ตนตกใจ และเห็นควันออกจากหน้ารถ จึงนำรถจอดข้างทาง ก่อนไฟจะได้ลุกไหม้รถจนเสียหายครั้งนี้

( ภาพ นิเวศน์ อินติ๊บ)

ร่วมแสดงความคิดเห็น