อาดิดาสเปิดตัว ADIDAS OUTLET CENTRAL CHIANGMAI AIRPORT

อาดิดาสเปิดตัว ADIDAS OUTLET CENTRAL CHIANGMAI AIRPORT พร้อมส่งโปรฯ แรง ฉลองสาขาใหม่ใหญ่สุดในภาคเหนือ มอบส่วนลดกว่า 60% ให้เหล่าขาช้อป

เชียงใหม่ (19 เมษายน 2567) – สายสปอร์ตต้องถูกใจสิ่งนี้! อาดิดาส ประเทศไทย เสริมทัพสปอร์ตคอมมูนิตี้ ส่ง “อาดิดาส เอาท์เล็ต เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (ADIDAS OUTLET CENTRAL CHIANGMAI AIRPORT)” เอาท์เล็ตของอาดิดาสที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของประเทศไทย มาพร้อมผลิตภัณฑ์มากมายที่ตอบโจทย์และครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์กีฬาจาก อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนต์ (adidas Sports Performance) และผลิตภัณฑ์แฟชั่นจาก อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) พร้อมสินค้าลดราคากว่า 60% โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับการบริการที่ดีที่สุดจากพนักงานมากประสบการณ์ ที่จะช่วยให้คำปรึกษาและมอบผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชั้น 2

จากความตั้งใจของอาดิดาสที่เชื่อว่า กีฬาสามารถเปลี่ยนชีวิตของคนเราไปในทางที่ดีขึ้นได้ อาดิดาสจึงเดินหน้าสานต่อพันธกิจในการเป็นแบรนด์กีฬาอันดับหนึ่ง และขยายสปอร์ตคอมมูนิตี้ในประเทศไทยให้กว้างขึ้น โดยมอบการเข้าถึงเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์กีฬามากคุณภาพ ในราคาที่ดีที่สุดให้กับทุกคนผ่าน “อาดิดาส เอาท์เล็ต เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต” เอาท์เล็ตที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของประเทศไทย และใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยพื้นที่กว่า 997.61 ตารางเมตร ที่สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ “PULSE” ที่แรกในประเทศไทย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากจังหวะการเต้นของชีพจรที่เพิ่มขึ้นทุกครั้ง เมื่อทุกคนมีความสุข ตื่นเต้น และได้ทำในสิ่งที่รัก เช่นเดียวกับการได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อสินค้าของอาดิดาส ไม่ว่าจะเป็นชุดออกกำลังกายตัวใหม่ รองเท้าวิ่งสีสันสดใส หรืออุปกรณ์กีฬาต่างๆ ของอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ตลอดจนเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับจาก อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้อย่างเต็มที่

ติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และ
แฮชแท็ก #adidasThailand

ร่วมแสดงความคิดเห็น