เสวนาประสาครูแพทย์สวนดอก ครั้งที่ 20

📌เสวนาประสาครูแพทย์สวนดอกครั้งที่ 20 มาแล้วค่ะ!!

📌ถ้าคุณคืออาจารย์สอนคลาสใหญ่ ที่รู้สึก เอ๊ะๆ จึ้ก ๆ เวลาที่ นศพ. เข้าฟังเลคเชอร์น้อยผิดหูผิดตา ทั้ง ๆที่เราตั้งใจเตรียมการสอนมาอย่างดีเลยนะ

📌หรือถ้าคุณคือ นศพ. ที่สงสัยเสมอว่า เราจะต้องเข้าเลคเชอร์ไปทำไม น่าเบื่อสุด ๆ ไปเรียนเองอ่านเองก็ได้มั้ย หรือบางทีก็เข้าเพื่อเอาใจอาจารย์เฉย ๆ แหละ

เราควรมาฟังเสวนานี้กันค่ะ มาแลกเปลี่ยนมุมมองกัน

วิทยากรครั้งนี้ มีทั้งฝั่งอาจารย์ ผู้ซึ่งเป็นตัวแทนทั้งฝั่งปรีคลินิก และคลินิก และอาจารย์ที่เป็นตัวแทนของผู้เชี่ยวชาญด้านแพทยศาสตรศึกษา

และมีนักศึกษาแพทย์ ทั้งชั้นปรีคลินิกและคลินิก ผู้จะเป็นตัวแทนการนำเสนอความคิดเห็นที่ผ่านการรวบรวมข้อมูลของ นศพ. กว่าสองร้อยคน ผ่านทางสโมสรนักศึกษาแพทย์ ม. เชียงใหม่ เพื่อมารับทราบความคิดของฝั่งนักเรียนว่าเค้าคิดยังไงบ้างกับการต้องมานั่งเรียนเลคเชอร์ในชั้นเรียน หรือเค้าคิดยังไงกับการไม่ต้องเข้าชั้นเรียน และตามดูคลิปย้อนหลังแทน

📌 จุดประสงค์ของการจัดเสวนานี้ ไม่ได้คาดหวังว่าตอนสุดท้ายจะต้องเลือกข้าง หรือโน้มน้าวให้เอนเอียงไปข้างใดข้างหนึ่ง แต่อยากให้นำไปสู่การเปิดรับความคิดเห็นหลาย ๆ ด้าน ที่มีความแตกต่างทั้งเรื่องมุมมอง รวมทั้งวัยและยุคสมัยที่ต่างกัน เพื่อให้ผู้ฟังนำข้อมูลไปพิจารณาและคิด วิเคราะห์ แยกแยะ ว่าควรปรับใช้อย่างไร

📌 พบกันวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 67 นี้ ตามช่องทางเดิม ผ่านระบบ ZOOM

https://cmu-th.zoom.us/j/91023627756

Meeting ID: 910 2362 7756

หรือจะฟังผ่าน Facebook live ของเพจ AcadeMED+ ก็ได้นะคะ

** ถ้าเป็นอาจารย์ของคณะแพทย์ ม.เชียงใหม่ที่ฟังผ่าน ZOOM เราเก็บแต้มเป็นชั่วโมง Med Ed ให้ด้วยนะคะ

เรียนเชิญทุกท่านมาร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองกันค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งเสวนาที่เผ็ดร้อนไม่แพ้เสวนาไหน ๆ ><

แล้วเจอกันนะคะ ❤️

ติดตามผ่านทาง Facebook : https://cmu.to/bKu86

ร่วมแสดงความคิดเห็น