สาวสองช้ำรัก ! สามีแอบแซ่บกับหญิงวัย 57 ปี จนมีฉายามนต์รักปลาดุก

สาวประเภทสอง ช้ำรัก สามีที่อยู่ร่วมกันมา 11 ปี แอบแซ่บกับหญิงวัย 57 ปี จนมีฉายามนต์รักปลาดุก

เมื่อเวลา 15:00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้านดอกไม้สด ซึ่งตั้งอยู่สี่แยกไฟแดง ตลาดมะจำโรง ตำบลยุหว่า อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสอบถามความรักระหว่างคุณนุ้ย อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง และมีแฟนชื่อดุ๊ก อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นผู้ชาย โดยคุณนุ้ย เล่าให้ฟังว่ารักกันมา 11 ปี ตั้งแต่เราไม่มีร้านไม่มีรถไม่มีเงิน จนกระทั่งสร้างเนื้อสร้างตัว จนมีรถเก๋ง รถกระบะ รถมอเตอร์ไซค์ และมีเงินพอกินพอใช้ แต่จู่ ๆ วันหนึ่ง จากที่ไม่เคยรักผู้ชายคนไหนมากกว่านี้ และไม่เคยอกหัก ก็มาเจอเข้ากับตัวเอง เพราะเมื่อวานนี้แอบจับความผิดปกติของแฟนของตัวเองที่ลืมโทรศัพท์ไว้ และมีข้อความแชทเรื่องแกงปลาดุกที่ฝ่ายหญิง วัย 57 ปี คนหนึ่งชาวอำเภอสันป่าตองด้วยกัน ได้ฝากแกงมาให้สามีเรากิน จึงพบกับความผิดปกติ ซึ่งแกงปลาดุก ที่แท้จริงใช้มาผูกมัดใจสามีเรา

อย่างไรก็ตาม จากนี้ไปเราขอลดสถานะจากสามีภรรยา ให้เหลือเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ถึงแม้ว่าสามีจะมาขอโทษเพื่อให้อภัย แต่ตนยังทำใจไม่ได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นสาวประเภทสองก็มีหัวใจและรักใครรักจริง แต่มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ถ้าหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นหรือแก้ปัญหาไม่ได้ ตนก็จะเซ็งร้านและชุดพรีเวดดิ้งที่ทำอยู่ขายไปให้หมด จากนั้นก็จะขอเอานมออกและจะบวชแบบไม่ทราบกำหนด หรือตลอดชีวิต จึงอยากเตือน ไปยังผู้หญิงหรือผู้ชายที่มีความรัก ก็ขอให้ตรวจสอบแฟนของตัวเองดี ๆ ก่อนที่จะสายเกินไป และเจ็บปวดเหมือนเช่นตัวเอง

ทางด้านนายดุ๊ก สามี ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังคงขอเป็นเพื่อน ที่คอยช่วยเหลือและยังรักนุ้ยเหมือนเดิม แต่จะขอถอยออกมาเพื่อให้นุ้ยได้มีความรักใหม่ หรือหากให้โอกาส ตนก็จะกลับตัวกลับใจ ไม่ไปยุ่งกับผู้หญิงคนนั้นอีก เพราะเราต่างทุกข์ยากลำบากด้วยกันมา จึงขอโอกาสอีกครั้งหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น