จังหวัดแม่ฮ่องสอนเตรียมความพร้อมการรับเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ

จังหวัดแม่ฮ่องสอนเตรียมความพร้อมการรับเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ที่จะเสด็จพระราชดำเนินมาปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่อำเภอปาย


วันที่ 26 เม.ย. 2567 เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานเตรียมการรับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 2 โดยมี นายอุดมศักดิ์ ขาวหนูนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุม เพื่อเตรียมความพร้อมการรับเสด็จฯ ที่จะทรงเสด็จพระราชดำเนินมาทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ โครงการทหารพันธุ์ดีกองพันทหารราบที่ 5 กรมทหารราบที่ 7 ค่ายโสณบัณฑิต อำเภอปาย และโครงการทหารพันธุ์ดี ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย ณ โรงเรียนปายวิทยาคาร ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เป็นการส่วนพระองค์

สำหรับการประชุมฯ ครั้งนี้ เพื่อเป็นการชี้แจงลำดับขั้นตอนการปฏิบัติ ตามหมายกำหนดการ และติดตามการเตรียมความพร้อมสถานที่ในการรับเสด็จฯ โดยหน่วยงานรับผิดชอบ และเตรียมความพร้อมการถวายความปลอดภัย และการถวายพระเกียรติ ตลอดจนติดตามความพร้อมด้านอื่นๆ จากส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ร่วมแสดงความคิดเห็น