“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565

เรากำลังยางก้าวเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี เดือนธันวาคม  เป็นเดือนแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ งานแห่งความบันเทิงรื่นรมย์ จัดกันหลายแห่ง อีกหนึ่งงานที่สืบสานจัดติดต่อกันมาหลายปี งานเหมันต์นครพิงค์ ปีนี้กำหนดจัดขึ้นใน วันที่ 16 – 24ธันวา  ซึ่งคนเป็นสายเลือด ”แซนด์”ยศเมธา จันทรวิโรจน์  ทายาทที่สืบสานตามเจตนารมย์ของ ”พ่อเลี้นงอิ๊ด” อุดรพันธุ์ จันทรวิโรจน์ ปีนี้จัดงานนี้ขึ้นที่ ลานเซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่า…… ให้บันเทิงกันตลอดเก้าคืน……

แซนด์ ยศเมธา แถลงข่าวงานเหม้นต์นครพืงค์

ได้จัดงานแถลงข่าว เหมันต์นครพิงค์ ได้จัดแถลงข่าวที่ ห้างเมญ่า  จัดให้ท่านได้อิ่มอร่อยกับ อาหารร้านติดดาว และซดกันชื่นใจรับหนาวกับ เบียร์สิงห์ เบียร์ลีโอ ในโปรแกรมแต่ละคืนบนเวทีพบกับ วงมีชื่อระดับชาติ ราบชื่อแต่ละวงที่สรรมาพบแฟน ล้วนเข้า่ตา…. และถูกใจ……

เก้าคืนและเก้าวงระดับชาติมาร่วมงานเหมันต์นครพิงค์ที่เซ็นทรัลแอร์พอร์ต

อายุถึงขึ้นเลขเจ็ดแล้วแต่ ”เฮียฮง”สุรินทร์ ตั้งสุทธิธรรม แต่วัยยังหนุ่มแข็งแร สุขภาพดี ใจเปี่ยมสุข เพราะวันฉลอง ครบรอบวันเกิด บรรดาลูกๆหลานๆ มาพร้อมหน้าพร้อมกับญาติมิตรเพื่อนฝูง มาร่วมอวยพรกันที่ ภัคคาคารตูลู่ ยิ้มแย้มมีความสุขใจอย่่างที่สุดเมื่อ หลานๆตัวน้อย…. ดีดกีตาร์ร้องเพลงให้คุณตาฟัง……

วันเกิดเฮียฮงที่เปี่ยมสุขกับคนในครอบครีวและญาตืมิตร

คุณหมอก็อิ่มเอบใจใน วันครบรอบวันเกิด เมื่อคืนวานที่ผ่านมา ”หมอแอม” เจ้าของธุรกิจ “บีเอ คลีนิก” ที่เปิดบริการอยู่ในโครงการ ดี.เค.ปาร์ค  หลังปิดสำนักงานได้เชิญเพื่อนร่วมงาน มาร่วมทานเค้กวันเกิดกันที่ร้านชายคาติดกัน ร้านสราญกรุง  ร่วมร้องเพลงกกันอย่างมีความสุขโดยสองเจ้าของร้าน ป๋าภารดร อินพิรา มนตรีกุล ณอยุธยา….. ให้การต้อนรับเต็มที่

วันเกิดหมอแอมจัดเลี้ยงที่ร้านสราญกรุง ดีเค
ปาร์ค

เห็นหลานสาวเจ้านี้มานาน ”นานะ” นาตาลี สุกีอุระ  ที่ขึ้นเวทีประกวด ต้องตว้ามงกุฎ เพิ่งลงข่าวไปวันก่อนได้มงกุฎ มิสมอเตอร์โชว์ลำปาง และล่าสุดได้ครองมงกุฎ นางสาวสันกำแพง ส่วนรองลดหลั่นกันไปได้แก่ ”สปาย” อักษราภัค ชัยลำมาตย์ น้ำหมึ่ง แวนเดอเวน ”น้องริน” อสมาภรณ์ ปัญญาฟู ”น้องบิว” นิษฐ์วราร เงินบำรุง…… ล้วนแต่สวยสูสี….

นาตาลี สุกีอุระ ครองมงกุฎนางสาวสันกำแพง

ทำงานประสานร่วมมือกันมาตลอดทั้งปี ”ป้อบ”วิทยา พงษ์ศิริ ผู้นำคนเป็นประธาร ดต.ตร.สีนทราย เชิญคณะกรรมการร่วมประชุม่ส่งท้ายปี วันที่ 2 ธันวา  พร้อมหน้ากันที่ชั้น3หอ้งประชุม โรงพักสันทราย  เพื่อจะแถลงผลงานที่ผ่านมา ตลอดทั้งปี และจะริเริ่มสานงานต่อไป เพื่อประโยชน์สุข….…. ของประชากรในท้องถิ่น…..

ป่อบ วิทยา พงษ์ศิริ ประธาน กต.ตร.สันทราย

ทัดดาว

พิธีเฉลิมธรรมบารมีที่วัดเจดีย์หลวง กรรมการกาชาดและสมาชิกกาชาด เจ้าเจือจันทร์ ณ เชียงใหม่ และ นางรจนา มหาวนา ได้ร่วมพิธีเฉลิมธรรมบารมีพระบรมราชชนนีพระพันปีหลวง

ร่วมแสดงความคิดเห็น