ชาวเจียงใหม่ม่วนใจ๋ ต่างชาติแอ่วไทยครบ 10 ล้านคน

ชาวเจียงใหม่ม่วนใจ๋ นักท่องเที่ยวต่างชาติมาแอ่วไทยครบ 10 ล้านคน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดเชียงใหม่ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้รับเกียรติจากนายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และนายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านเอเชีย และแปซิฟิกใต้ ททท. จัดกิจกรรม “Amazing Thailand 10 Million Celebrations” เฉลิมฉลองโอกาสสำคัญต้อนรับ
นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้าประเทศไทยครบ 10 ล้านคน ณ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ โดยได้ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากดานัง ประเทศเวียดนาม สายการบินแอร์เอเชีย และจากเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ด้วยสายการบินแอร์ Hong Kong Express จำนวน 178 และ 180 คนตามลำดับ

พร้อมกันนี้ได้ส่งมอบบรรยากาศสุดประทับใจแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาถึงด้วยการแสดงฟ้อนล้านนาสุดอลังการ ร่วมกับการแสดงดนตรีพื้นเมืองจากเยาวชน และได้ร่วมมอบของที่ระลึก ที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่อย่างล้นหลาม เป็นการขอบคุณนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เลือกประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทาง และตอกย้ำแบรนด์ Amazing Thailand

ร่วมแสดงความคิดเห็น