อบจ.น่าน จัดกิจกรรมสรงน้ำพระ และรดน้ำขอพรผู้บริหาร ผู้อาวุโส

อบจ.น่าน จัดกิจกรรมสรงน้ำพระ และรดน้ำขอพรผู้บริหารและผู้อาวุโส เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทย (วันสงกรานต์) 2567

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2567 ที่ บริเวณลานเอนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน นายนพรัตน์ ถาวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน เป็นประธานในพิธีถวายสักการะบูชา ศาลพระพรหม ศาลพระภูมินครราช ศาลเจ้าที่ พิธีสรงน้ำพระและรดน้ำดำหัว สูมาการวะคณะผู้บริหารและผู้อาวุโสขององค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน และกล่าวคำอวยพร เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทย(วันสงกรานต์) ประจำปี 2567

องค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน ได้จัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อให้เหล่าบรรดา คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการ พนักงานจ้าง และบุคลากรในสังกัด ได้เข้าร่วมสรงน้ำพระและรดน้ำขอพรผู้บริหารและผู้อาวุโสขององค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน เพื่อเป็นการจรรโลงไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม ที่สืบทอดกันมาเป็นเวลานาน และเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ร่วมงานปีใหม่ใหม่ไทย

ในโอกาสนี้ นายนพรัตน์ ถาวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน และ ว่าที่ ร.ต.สมเดช อภิชยกุล ผู้ทรงคุณวุฒิ ได้กล่าวอวยพร เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ที่ได้มีความทุ่มเทในการทำงานให้บริการ ตลอดจนการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน รวมถึงการมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมต่างๆ ที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น