แม่ฮ่องสอน พิจารณาการแต่งตั้งผู้ช่วยเลขานุการกรรมการเลือกตั้งฯ

จังหวัดแม่ฮ่องสอน พิจารณาการแต่งตั้งผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้งประจำจังหวัดและพิจารณาความเห็นชอบในการแต่งตั้งข้าราชการสำนักงานประกันสังคมจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อทำหน้าที่ผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้ง

จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่ ห้องประชุมสำนักงานประกันสังคมจังหวัดแม่ฮ่องสอน ชั้น 2 นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบหมายให้ นายอุดมศักดิ์ ขาวหนูนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการสรรหาผู้แทนฝ่ายนายจ้าง ผู้แทนฝ่ายผู้ประกันตนและผู้แทนหน่วยงานภายนอกเป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการประกันสังคมจังหวัดแม่ฮ่องสอน ครั้งที่ 1/2567 โดยมี หัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ เพื่อสรุปสาระสำคัญของระเบียบกระทรวงแรงงาน ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการเลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายผู้ประกันตนเป็นกรรมการในคณะกรรมการประกันสังคม พ.ศ. 2564 การประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายผู้ประกันตนเรื่องการเลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายผู้ประกันตน การรายงานการเตรียมความพร้อม เพื่อจัดให้มีการเลือกตั้งภายใต้แผนการดำเนินการจัดการเลือกตั้งกรรมการประกันสังคมผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายผู้ประกันตนการพิจารณาการแต่งตั้งผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้งประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอนการพิจารณาและให้ความเห็นชอบในการแต่งตั้งข้าราชการสำนักงานประกันสังคมจังหวัดแม่ฮ่องสอนเพื่อทำหน้าที่ผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้งและการกำหนดสถานที่รับสมัครรับเลือกตั้งให้สำนักงานประกันสังคมจังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นสถานที่รับสมัครรับเลือกตั้งและดำเนินการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น