มอบเงินสนับสนุนการขับเคลื่อนโครงการพัฒนา พูด อ่าน เขียนภาษาไทยฯ

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบเงินสนับสนุนการขับเคลื่อนโครงการพัฒนา พูด อ่าน เขียนภาษาไทยของสภากาชาดไทย ให้ สพป มส.2 จำนวน 50,000 บาท พร้อมวัสดุ เพื่อใช้ในภารกิจของโครงการ

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน/นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบนโยบายด้านการศึกษา พร้อมนางวิลาวัณย์ คัดเชียงแสน รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอแม่สะเรียง นางพิทยา พานทอง นายกกิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง ร่วมมอบเงินสนับสนุนการขับเคลื่อนโครงการพัฒนา พูด อ่าน เขียนภาษาไทยของสภากาชาดไทย ให้สพป มส.2 จำนวน 50,000 บาท พร้อมวัสดุ ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์ สพป.แม่ฮ่องสอน เขต 2 อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

โดยมีนายสยามรัฐ กุลประดิษฐ์ ผอ.สพป.แม่ฮ่องสอน เขต 2 นางธนพินท์ พวงทอง รอง ผอ.สพป.แม่ฮ่องสอน เขต 2 และนายนิพันธ์ จันทร์กิเสน รอง ผอ. สพป.แม่ฮ่องสอน เขต 2 พร้อมด้วยบุคลากรในสังกัดให้การต้อนรับและนำเสนอข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ในการนี้นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้เน้นย้ำในเรื่องการสอนการเรียนภาษาไทยให้เด็กและเยาวชนในเขตพื้นที่รับผิดชอบให้สามารถอ่านออกเขียนได้ โดยทางจังหวัดแม่ฮ่องสอนพร้อมให้การสนับสนุนด้านการจัดการศึกษาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น