แวดวงคนกีฬา วันที่ 27 เมษายน 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 27 เมษายน 2567 เดือนเมษายน ใกล้จะสิ้นสุดลง อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนสุด ๆ แต่มีหลายอำเภอมีฝนลงมา คลายร้อนได้บ้าง ที่เชียงใหม่ ดอยสุเทพเริ่มจะมองเห็นแล้ว หลังจากที่ไม่เห็นมานาน แต่ฝุ่น pm 2.5 ก็ยังมีอยู่ ในช่วงนี้เชียงใหม่ อากาศก็ยังร้อนอยู่ แต่ก็ยังมีฝนฟ้าคนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือ

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา น่าน ตาก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-29 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 38-43 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม.

รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว สำหรับการแข่งขัน กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 งานนี้..ดร.ก้องศักด ยอดมณี..ผู้ว่าการ กกท. ประธานปิดเอง.. การแสดงในพิธีปิดการเเข่งขันกีฬาอาวุโสเเห่งชาติ ครั้งที่ 6 เจ้าภาพจัดโชว์ 3 ชุด ประกอบด้วย ชุดที่ 1 “บาสโลบรวมใจ สุข สดใส เมืองโอ่งเกมส์“ ชุดที่ 2 “ศรศิลป์นาฏมวยไทย” และชุดที่ 3 “8 ชาติพันธุ์ แห่งจังหวัดราชบุรี” ก่อนจะดับไฟในกระถางคบเพลิง พร้อมมอบธงประจำการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติให้กับจังหวัดชลบุรี เป็นเจ้าภาพ ครั้งที่ 7 “ข้าวหลามเกมส์” กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 26 เมษายน พ.ศ.2568 ณ จังหวัดชลบุรี

ดร.ก้องศักด ยอดมณี

วันนี้ (27 เม.ย.) ที่ มกช.ว.เชียงใหม่ สมาคมศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ จัดงานใหญ่ของ ชาวพลศึกษาเชียงใหม่ เป็นวันที่ ลูกพลบดี ทุกรุ่นจะมารวมกัน ในงาน คืนสู่เหย้า ชาวพลศึกษาเชียงใหม่ เพื่อร่วมรดน้ำดำหัวครูบาอาจารย์งานนี้…นิรันดร์ อุปนันท์….นายกสมาคมศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ ฝากเชิญชวนศิษย์เก่าทุกรุ่นมาร่วมพบปะสังสรรค์กัน ณ มกช ว.เชียงใหม่ ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป

นิรันดร์ อุปนันท์

เปิดบ้านต้อนรับ……นรินทร์ แสงศรีจันทร์…รองอธิการบดี มกช.ว.เชียงใหม่ หลังจากที่เดินทางไปราชบุรี ควบคุมการแข่งขัน บาสเกตบอลอาวุโสแห่งชาติ เมืองโอ่งเกมส์ ก็ลุ้น ทีมชาย Master เชียงใหม่ คว้าเหรียญทอง ในการแข่งขัน เมืองโอ่งเกมส์ ก็กลับมาเตรียมสถานที่ มกช.ว. เชียงใหม่ ไว้ต้อนรับ ศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ ทุกรุ่นที่จะมางาน คืนสูเหย้า ในวันที่ 27 เม.ย. นี้

นรินทร์ แสงศรีจันทร์

ถ้าไม่ติดภารกิจสำคัญ ไม่เคยลืมร่วมงาน ลูกพลบดีเชียงใหม่ ……สุธน วิชัยรัตน์ …ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาบุคลากรการพลศึกษาและการกีฬา กรมพลศึกษา ก็จะเดินทางไปร่วมพิธี….งานวันคืนสูเหย้า ชาวพลศึกษา ตามที่สมาคมศิษย์เก่าพลศึกษาเขียงใหม่ ได้กำหนดพิธีรดน้ำดำหัว ครู-อาจารย์อาวุโสประจำปี 2567 ขึ้น ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ บริเวณหน้าอาคาร ศ.นพ.บุญสม มาร์ติน มกช.ว.เชียงใหม่ เวลา 16.00 น. ตั้งขบวนแห่พิธีรดน้ำดำหัว ครู-อาจารย์อาวุโส เวลา 17.00 น. ในพิธีรดน้ำดำหัว ครู-อาจารย์ จะเป็นการมาเจอกันของ ศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ทุกรุ่น ที่กระจายไปทำงานทั่วประเทศ

สุธน วิชัยรัตน์

เตรียมเสื้อรุ่นเดียวกันแจก..รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์…อดีตรองอธิการบดี มกช.ว. เชียงใหม่ ศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ รุ่น 7 พร้อมมาดาม ดร.ศิริพร สัตยานุรักษ์ ทำเสื้อให้กับรุ่น 7 ใส่ในงาน คืนสู่เหย้าลูกพลบดีเชียงใหม่ รดน้ำ ดำหัวครูบาอาจารย์ ในวันที่ 27 เมษายน 2567 ณ มกช.ว.เชียงใหม่ ศิษย์เก่ารุ่น 7 ทุกท่านก็อย่าลืมมาแล้วมารับเสื้อรุ่นได้

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

รุ่นใหญ่ ..ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์….เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ถ้าจำไม่ผิด จะเป็นศิษย์เก่าพลศึกษา รุ่น 5 ที่แต่ละคนในรุ่นนี้ เป็น สว. อยู่ตั้งแต่เลข 7 ทั้งนั้น อ.เงาะ มั่นใจว่าในปีนี้ รุ่นนี้จะมากันหลายคนแน่นอน ศิษย์เก่ารุ่น 7 ที่กระจายกันอยู่ทั่วไทย วันที่ 27 เม.ย. 67 มาเจอกันหน่อยที่ มกช. ว.เชียงใหม่

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น