สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2022 นัดชิง ต้องดวลลูกโทษหาทีมแชมป์ ครั้งที่ 2 โกสต์เกท แม่นกว่า ชนะ สิงห์เหนือ

 

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานมอบถ้วยรางวัลการแข่งขันฟุตบอลรายการสิงห์เหนือFA CUP 2021 ทีมชนะเลิศ โกสต์เกตประตูผี รองชนะเลิศทีมสิงห์เหนือเชียงใหม่ ในการดวลลูกโทษ โกสต์เกท เตะแม่นกว่าเอาชนะไป 5-3 ประตู คว้าแชมป์ไปครองแบบไร้พ่ายพร้อมเงืนรางวัลสองหมื่นบาท

ศึกลูกหนังที่คนเชียงใหม่ ต้องชม สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2022 ที่เดินทางมาถึงนัดชิงแชมป์ ทีมที่จะได้แชมป์ต้องไม่มีคำว่าแพ้ นัดชิงสนามเดือนแน่นอน 2 ทีมไร้พ่าย อย่างเจ้าถิ่น สิงห์เหนือ เชียงใหม่ ลงสนามเจอกับ โกสต์เกท ทั้งสองต่างก็ผ่านคู่แข่งมาตลอด โคจรมาเจอกันในนัดชิง จะมีทีมหนึ่งที่จะพบคำว่าแพ้เป็นนัดแรก ส่วนแชมป์จะเป็นทีมไร้พ่าย

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565 สนามเทศบ่าลนครเชียงใหม่ สองทีมไร้พ่ายโคจรมาชิงเจ้าลูกหนังนัดเดียวจบ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2022 ใครจะเป็นแชมป์อาทิตย์นี้รู้ผล ทั้งสองทีมต่างก็ยังไม่เคยพลาดท่าให้ใคร นัดนี้ จะได้นรู้ว่าใครจะแพ้เป็นนัดแรก ใครจะชนะครองแชมป์ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2022 ไปครองแบบยิ่งใหญ่ เป็นทีมไร้พ่าย โกสต์เกม แม่นกว่าดับโทษ สิงห์เหนือ คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัลสองหมื่น สิงห์เหนือรองแชมป์เงินรางวัล หนึ่งหมื่นบาท

 

เปิดเกมทั้งสองทีม ต่างก็เล่นแบบระมัดระวังตัว สิงห์เหนือ เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกใส่ ทาง โกสต์เกท ก็คอยตั้งรับและหาโอกาสสวนกลับ ในครึ่งแรกก็ยังไม่มีลูกหวาดเสียว จบที่ 0-0 ใสนฝนครึ่งหลัง สิงห์เหนือ เปิดเกมรุกใส่ทันที แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ผู้รักษาประคู โกสต์เกท ที่วันนี้ โชว์ความเหนียวแน่น สิงห์เหนือ มีโอกาสงาม ๆ หลายครั้งในการจะขึ้นแต่ นายทวารยอดเซฟ โกสต์เกท ป้องกันได้หมด หมดเวลา ยังทำอะไรกันไม่ได้เสอมกัน 0-0

หลังจากที่ในเวลาเสมอกัน 0-0 ก็ต้องมาหาทีมชนะด้วยการดวลกโทษ หาทีมแชมป์ ในการเตะ 5 คนแรก โกสต์เกม ได้เตะก่อน และก็ไม่พลาด 5 คน แม่นกว่า สิงห์เหนือ ที่ คนแรกเตะไม่เข้าเตะเข้า 3 คน เมื่อ โกสต์เกท เตะครบ 5 คนเข้าหมด ก็เป็นฝ่าชนะไป 5-3 คว้าแชมป์ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ ครั้งที่ 2 ไป สำหรับถ้วยใหย่สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ ทีมชนัะจะได้ครอง 1 ปี ในปีหน้าก็ค้องเอามาคืน ถ้าชนะ 3 ปีติดต่อกัน จะได้ ถ้วยครองถ้วยเป็นกรรมสิทธิ์ทันที

ทางด้านประธานฝ่ายเทคนิค ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…เผยว่าสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2021
ในรอบ ที่ผ่านมาทั้งสองทีมต่างก็มีผลงาน ทีมโกสต์เกท ประตูผี หลอก นักเตะจากเมืองแพร่ ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด หวุดหวิด 3-2 เข้ามาชิงเป้นทีมแรก ส่วนสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ก็เอาชนะ ทีม นอร์ท วชิราลัย ยูไนเต็ด 3-1 เข้ามชิงแชมป์ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2022 กับทีม โกสต์เกท ประตู ในวันที่ 20 มีนาคม 2565 สิงห์เหนือ มาโดนผี หลอก พ่ายลูกโทษไป งานต่อไปจะเป็นการแข่งขัน ฟุตบอลถ้วย ข เชียงใหม่ 2565 ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น