แวดวงคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 1 มิถุนายน 2566

ว่ากันสารพันกีฬา “เชียงใหม่นิวส์” แวดวงคนกีฬา วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เข้าสู่เดือนใหม่ มิถุนายน แล้ว เชียงใหม่ มีงานสำคัญ ร่วมกันเตี้ยวขึ้นดอย ในวันที่ 2 มิย. นี้ ก่อนวันวิสาขบูชา 3 มิ.ย. 66 อากาศก็ยังไม่แน่นอน ฝนที่เริ่มมาแล้ว ทำให้อากาศเริ่มสบายขึ้น มาทางอากาศทางบ้านเราใน ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ น่าน ตาก กำแพงเพชร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 24-28 องศาเซลเซียสอุณหภูมิสูงสุด 38-40 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

หลังจากที่ กำแพงเพชรเกมส์ รูดม่านปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว “ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์” ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ก็ขอพักรบชั่วคราว พบกันใหม่ใน กาญจนบุรีเกมส์ ที่ “จังหวัดกาญจนบุรี” เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 14-29 สิงหาคม 2566 ตนเองจะนำทีมงาน ไปดูแลนักกีฬาเชียงใหม่ เหมือนเดิม ยังมีเรี่องค้างอยู่ เรียนเจ้าหน้าที่และผู้ฝึกสอน ขอแจ้งชนิดกีฬาใดที่ยังไม่ส่งเอกสารใบสำคัญรับเงิน “กำแพงเพชรเกมส์” สามารถส่งได้ที่ สนง.กกท.จังหวัด ก่อนวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย. 66 นะคะ ส่วนกรณีชนิดกีฬาไหนมีความประสงค์แจ้งเปลี่ยนผู้จัดการทีมหรือผู้ฝึกสอน ให้เตรียมเอกสาร คำขอ AD การ์ด รูปถ่าย เเละสำเนาบัตร ปชช.มาด้วยนะคะ และสามารถเเจ้งเปลี่ยนก่อนวันที่ 14 มิ.ย. 66 หลังจากช่วงเวลาดังกล่าวไม่รับเปลี่ยนแปลงทุกกรณี

ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

ไม่ได้มาเล่นๆ นะ จะบอกให้ นักเตะเมืองสามหมอก แม่ฮ่องสอน ทะลุเข้ารอบชิง กำแพงเพชรเกมส์ ได้ตั๋วไป กาญจนบุรี เรียบร้อย แม่ฮ่องสอน เป็นทีมไร้พ่าย ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบขิง ดวลลูกโทษเอาชนะ เจ้าภาพ กำแพงเพชร อย่างสุดมันส์ “สุธน ปิ่นแก้ว” ผอ. กกท. จังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมแสดงความยินดี เหรียญทอง ในเดือน พฤศจิกายน 2566 จังหวัดแม่ฮ่องสอน จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 รอบคัดภาค 5 พร้อมโชว์โฉบใหม่สนามกีฬาแม่ฮ่องสอน ว่าจะสุดยอดขนาดไหนหลัง กกท. จัดงบก่อสร้างให้

สุธน ปิ่นแก้ว

วันที่ 3-4 มิ.ย. 66 “สมชาย นันทโกวัฒน์” ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดคัดตัว นักกีฬาฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่ อายุ 17 ปี ขึ้นมา เพื่อเปิดโกาสให้นักเตะได้มีโอกาสร่วม พร้อมแต่งตังทีมงานที่จะมาร่วมคัดตัว มาจากบุคลากรในวงการกีฬาฟุตบอลทั้งหมด มาร่วมคัดตัวไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ณ จ.แม่ฮ่องสอน เจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 17-26 พฤศจิกายน 2566 นักเตะสนในวันที่ 3-4 มิถุนายน 2566 จะเปิดคัดตัวที่ วันที่ 3 มิ.ย. สนามดัชฟาร์ม สันกำแพง และ วันที่ 4 มิ.ย. สนาม 2 สนาม 700 ปี

สมชาย นันทโกวัฒน์

“อ.ธนัท นำบุญจิตต์” ผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตซอลและหัวหน้าผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลหญิง เข้าพบ “อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์” รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ท่านได้ให้โอวาทและกำลังใจในการแข่งขันฟุตซอล imane รอบคัดภาคเหนือ ณ ม.ราชภัฏ จ.ลำปาง พร้อม “อ.เศรษฐโชค สิริภักดีกุล” หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชายและทีมหญิง ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ลงสนามนัดแรก 1 มิ.ย. 66 เวลา 15.00 น. มกช. วิทยาเขตเชียงใหม่ เจอกับ ม.ธนบุรีวิทยาเขตภาคเหนือ จ.ลำพูน มกช. วิทยาเขตเชียงใหม่ เวลา 15.00 น ณ สนามฟุตซอล ม.ราชภัฏลำปาง

อ.ธนัท นำบุญจิตต์
อ.เศรษฐโชค สิริภักดีกุล

กลับมาแล้ว ได้ความรู้มาเพียบ “โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร” โค้ชโรเลอร์สกึเชียงใหม่ กลับจากการไปอบรม กีฬาโรเลอร์สกี ที่ กทม. หลายวันก่อน เวลานี้ก้กลับมาเตรียมทีมโรเลอร์สกี เข้าร่วมแข่งชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ สมาคมโรเลอร์สกี จัดแข่งขันที่ จังหวัดเชียงใหม่เป็นเจ้าภาพวันที่ 5-8 กรกฎาคม 2566 ณสนามค่าย พล ร.7 อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น