แวดวงกีฬา เชียงใหม่ วันที่ 20 มีนาคม 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่ วันที่ 20 มีนาคม 2567 .มาปักหลักรายงานข่าว ราชบุรีเกมส์ แล้ว พิงค์นคร ก็คงอยู่ยาว มาดูว่านักกีฬาชนิดไดของ เชียงใหม่ ที่น่าจะประเดิมทอง เล็งไว้ที่ จักรยาน ที่มีนักกีฬาดีกรีทีมชาติมาร่วม ตามด้วย โรเลอร์สกี น่าจะไม่พลาดในการลสนามชิงชัยวันแรก วันนี้ 20 มีค ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ จะเป็นประธานเปิดศูนย์เพรสเซนเตอร์ ณ ม.ราชภัฏจอมบึง

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย 06:00 น. วันนี้ วันที่ 20 มีนาคม 2567 ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ มีพายุฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรง และมีลูกเห็บตกบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ สุโขทัย อุตรดิตถ์ ตาก กำแพงเพชร พิษณุโลก พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 17-23 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 29-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

มาปักหลักรายงานข่าว ราชบุรีเกมส์ แล้ว พิงค์นคร ก็คงอยู่ยาว มาดูว่านักกีฬาชนิดไดของ เชียงใหม่ ที่น่าจะประเดิมทอง เล็งไว้ที่ จักรยาน ที่มีนักกีฬาดีกรีทีมชาติมาร่วม ตามด้วย โรเลอร์สกี น่าจะไม่พลาดในการลสนามชิงชัยวันแรก วันนี้ 20 มีค ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ จะเป็นประธานเปิดศูนย์เพรสเซนเตอร์ ณ ม.ราชภัฏจอมบึง

นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองพ่อเมืองเวียงพิงค์ บอกว่าถ้าไม่มีภารกิจจะไปร่วมขบวนพาเหรด นำนักกีฬา เยาวชนเชียงใหม่ ลุย”ราชบุรีเกมส์”และ”รายการนี้ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ส่งนักกีฬาเยาวชนเข้าร่วม 39 ชนิดกีฬา จากการแข่งขันที่มี 43 ชนิดกีฬา รวมนักกีฬาเชียงใหม่ 632 คน ส่วนอาวุโสนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จำนวน 219 คน

นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด

นำทีมคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬา เจ้าหน้าที่เดินทางไป ราชบุรีเกมส์ ..บิ๊กต่ายมนตรี หาญใจ ….นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมนำทีมนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ร่วมขบวนพาเหรดในพิธีเปิดการแข่งขัน ราชบุรีเกมส์ ในวันที่ 21 มีค. นี้ ในปีนี้ก็ยังตั้งเป้า ติดกลุ่นหน้าอย่างแน่นอน มีกีฬาหลายชนิดที่ไม่น่าพลาดทอง ใน ราชบุรีเกมส์

บิ๊กต่ายมนตรี หาญใจ

มาถึงก่อน แล้ว ..สงค์สักดิ์ คำดีรุ่งริรัตน์ ..ผอ.กกท. ภาค 5 พร้อมเจ้าหน้าที่ กกท.ภาค 5 เดินทางมาถึง ราชบุรี เข้าพักที่ ไทย ซัน กันเป็นที่เรียบร้อย พร้อมลุยงานกันเต็มที่ ตามที่ได้รับมอบหมายมา ก็คงจะอยู่กันหลายวัน สำหรับ ราชบุรีเกมส์ เวลานี้ก็มี ผอ.กกท. ทุกภาค มาพร้อมหน้าพร้อมตาที่ ราชบุรี

สงค์สักดิ์ คำดีรุ่งริรัตน์

นำทีมเจ้าหน้าที่ กกท. จังหวัดเชียงใหม่ มาดูแลนักกีฬาเชียงใหม่ …ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์…ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ หัวหน้านักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ นำทีม กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ไปดูแลนักกีฬาระหว่างการแข่งขัน ราชบุรีเกมส์ ตลอดระหว่าง 21-31 มีนาคม 2567 นักกีฬาชนิดไหนมีปัญหาแจ้งมาได้ แจ้งมารที่ไลน์ส่วนตัวหรือไลน์กลุ่ม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ได้ตลอดเวลาที่อยู่ใน จังหวัดราชบุรี

ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

นำทีมมาเอง… นายนิคม สุภาษี ….ผู้จัดการทีมลูกหนังเยาวชนเชียงใหม่ ชุดลุยเยาวชนแห่งชาติ ที่ราชบุรี ส่วน นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ปธ.ฝ่ายฟุตบอล จ. เชียงใหม่ เตรียมเดินทางตามไปให้กำลัใจถึงสนามแข่งขัน การเดินทาง ที่พัก ชุดแข่งขัน อุปกรณ์ สำหรับนักกีฬาฟุตบอล ทุกอย่างลงตัว ตั้งเป้า ขอลุยเข้ารอบสอง เชียงใหม่ จะลงสนามนัดแรก 21 มี.ค. 67 เจอเจ้าภาพ ราชบุรี เป็นด่านแรก

นายนิคม สุภาษี
นายสมชาย นันทโกวัฒน์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น