นายก ส.กีฬาเชียงราย ตั้ง “เดช ใจกล้า” อุปนายกเป็นหัวหน้านักกีฬาอาวุโส

นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย รัตนา จงสุทธานามณี เตรียมเดินทางไป ร่วมพิธีเปิดกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์ พร้อมแต่งตั้ง นายเดช ใจกล้า อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เป้นหัวหน้านักกีฬาอาวุโสเชียงราย กีฬาฟุตบอลรุ่น Legends 55/60/65 ปีขึ้นไป ที่ทีมอาวสุโสเชียงราย ได้เข้าถึงรอบระดับประเทศครั้งแรก ตั้งเป้าเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย

นางรัตนา จงสุทธานามณี… นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ร่วมประชุม เตรียมส่งนักกีฬาอาวุโสเชียงราย ในการแข่งขัน กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์ ที่ จังหวัดราชบุรี ระหว่างวันที่ 19-26 เมษายน 2567พร้อมขอให้นักกีฬาทุกชนิดกีฬา แข่งขันด้วยน้ำใจนักกีฬา และสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดเชียงราย. พร้อมจะไปร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 19 เมษายน 2567 นี้ด้วยจากนั้นได้มอบเงินสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย กล่าวว่า นักกีฬาอาวุโสเชียงราย ทุกชนิดกีฬามีความมุ่งมั่นที่จะทำชื่อเสียงให้จังหวัดเชียงรายอย่างเต็มที่ และคาดว่าจะได้เหรียญรางวัลกลับมาตามที่ตั้งเป้าไว้ และถือเป็นครั้งแรกที่ทีมฟุตบอล ได้ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ ซึ่งทีมฟุตบอลเชียงราย จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและนำความสำเร็จกลับมาฝากพี่น้องชาวเชียงราย.

นอกจากนี้ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้แต่งตั้งให้ นายเดช ใจกล้า อุปนายกสมาคมฯ เป็นหัวหน้านักกีฬาอาวุโสเชียงราย ไปร่วม แมืองโอ่งเกมส์ จำนวน 10 ชนิดกีฬา อาทิ กรีฑา กอล์ฟ ฟุตบอลรุ่น 60+ ลีลาศ แบดมินตัน เกทบอล เทเบิลเทนนิส ยิงปืน ตะกร้อลอดห่วง วู้ดบอล รวม นักกีฬาเจ้าหน้าที่ 145 คน ทั้งหมดจะเดินทางไป ราชบุรี ในวันที่ 18 เมษายน 2567

ร่วมแสดงความคิดเห็น