แวดวงคนกีฬา วันที่ 21เมษายน 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 21เมษายน 2567 เดือน เมษายน ที่เป็นการเเข้าสู่ฤดูร้อน อย่างเต็มตัว อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนสุด ๆ แต่มีหลายอำเภอมีฝนลงมา คลายร้อนได้บ้าง ที่เชียงใหม่ ดอยสุเทพ เริ่มจะมองเห็นแล้ว หลังจากที่ไม่เห็นมานาน แต่ฝุ่น pm 2.5 ก็ยังมีอยู่ ในช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศก็ยังร้อนอยู่ แต่ก็ยังมีฝนฟ้าคนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือ

พยากรณ์อากาศสำหรับ ประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 21-29 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 38-41 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม.

ไปที่เมืองโอ่งเกมส์ เกมกีฬาของผู้เฒ่า รายการนี้ นักกีฬาต้องมีอายุตั้งแต่ 40 + ขึ้นไป ถึงจะมีสิทธิ์ลงแข่งขัน ก็เปินไปตามคาด สตาร์ทชิงทองสองวันแรก นักกีฬาอาวุโสเมืองหลวง กทม. ก็ขยับหนีทันที แบบไม่รอแล้วนะ ก็คงจะครองเจ้าทองอีกปีอย่างแน่นอน แต่เหรียญทอง คงจะไม่มากเหมือน เยาวชนแห่งชาติ และกีฬาแห่งชาติ ที่ นักกีฬา กรุงเทพ ผูกขาดเจ้าทองทุกปี

เตรียมฟิตร่างกายไว้แล้วบิ๊กอู๊ด..ดร.ทินกร นำบุญจิตต์….อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะลงลงสมัครเป็น สว. กลุ่มกีฬา ที่คาดว่าจะมีการเลือกตั้งสว. ชุดใหม่ หลังเดือน พฤษภาคม นี้ ซึ่ง สว. ชุดเก่าจะหมดวาระลง ในเรื่อง กีฬาบิ๊กอู๊ด มีผลงานมากมาย ก็ช่วยเชียร์คนเชียงใหม่ เป็น สว. ซักคน

ดร.ทินกร นำบุญจิตต์

เดินทางไป ในฐานะตัวแทน สมาคมกีฬาบาสเกตบบอลแห่งประเทศไทย..นรินทร์ แสงศรีจันทร์…รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เดินทางไปราชบุรี ควบคุมการแข่งขัน บาสเกตบอลอาวุโสแห่งชาติ เมืองโอ่งเกมส์ ก็คงจะอยู่หลายวัน

นรินทร์ แสงศรีจันทร์

ยังอยู่ที่ ราชบุรี ….สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์…ผอ. กกท. ภาค 5 ก็นำทัพ กกท. จังหวัดทั้ง 15 จังหวัด ที่อยู่ในสังกัด กกท. ภาค 5 ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์ ที่ จังหวัดราชบุรี เป็นเจ้าภาพ ….ระหว่างวันที่ 19-26 เมษายน 2567 รายการนี้ นักกีฬาในภาค 5 ทั้ง 15 จังหวัดเข้าร่วมในการแข่งขัน ก็ยังมีลุ้นเหรียญทอง กันหลายจังหวัดผ่านมา 2 วัน ภาค 5 ยังไม่มี ทอง ก็ลุ้นกันต่อไป

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

จบแล้วครับนาย ปิดฉากลงแล้ว ศึกลูกหนัง อเมเจอร์ลีก ภาคเหนือ สิงห์เหนือ ยูไนเต็ด ที่มี โค้ชระดับตำนาน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…….นำทีม สิงห์เหนือ ยูไนเต็ด ไปเสมอกับ นครสวรรค์ เอฟซี ทีมท้ายตราง นัดนี้ สิงห์เหนือ ตัวหลัก ติดโทษแบนกันหลายคน แม้แต่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ก็โดนแบน ลงสนาม 6 นัดมี 6 แต้ม อยู่ที่ 5 ของตราง หมดลุ้นที่จะไปต่อ ส่วนทีมไหนจะได้ไปต่อรอการประกาศอย่างเป็นทางการจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย อีกที

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

เดินทางไปแล้ว หัวหน้าบอม ตามที่รองนรินทร์ แสงศรีจันทร์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ไฟเขียวให้กระบี่มือ 1 วอลเลย์บอลชายหาด ของ มกช.ว. เชียงใหม่..อ. ธนกร ปัญญาวงศ์ ..หัวหน้าสำนักกีฬามกช.ว. เชียงใหม่ ผู้ตัดสินวอลเลย์บอลชายหาด ไปทำหน้าที่ตัดสินในการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายหาดระดับนานาชาติ ที่จังหวัดร้อนเอ็ด เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่าง22-29 เมษายน 2567

อ. ธนกร ปัญญาวงศ์

ลุ้นฟุตบอล…..เดช ใจกล้า…อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ได้รับการแต่งตั้งจาก ….นางรัตนา จงสุทธานามณี… นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ให้เป็นหัวหน้านักกีฬาอาวุโสเชียงราย นำทีมไปร่วมในการแข่งขัน ….กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์ ที่ จังหวัดราชบุรี เป็นเจ้าภาพ ….ระหว่างวันที่ 19-26 เมษายน 2567 นักกีฬาอาวุโสเชียงราย ไปร่วม 10 ชนิดกีฬา 145 คน จะเดินทาง 18 เม.ย. นี้ ช่วงนี้ไปลุ้น ฟุตบอลกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 ณ จังหวัดราชบุรี ทีมฟุตบอลรุ่นรีเจ้นท์ ทีมเชียงราย ลงสนามนัดแรก ชนะทีมอุดรธานี 2 : 0 อุดรธานี ซึ่งเป็นแชมป์จากภาคอีสาน นัดที่ 2 พ่าย ตราด หวุดหวิด 0-1 แต่ก้งมีโอกาสลุ้นเข้ารอบได้อยู่

เดช ใจกล้า

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น