แวดวงคนกีฬา วันที่ 25 เมษายน 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 25 เมษายน 2567 เดือน เมษายน ใกล้จะสิ้นสุดลง อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนสุด ๆ แต่มีหลายอำเภอมีฝนลงมา คลายร้อนได้บ้าง ที่เชียงใหม่ ดอยสุเทพ เริ่มจะมองเห็นแล้ว หลังจากที่ไม่เห็นมานาน แต่ฝุ่น pm 2.5 ก็ยังมีอยู่ ในช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศก็ยังร้อนอยู่ แต่ก็ยังมีฝนฟ้าคนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือ

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน
โดยมีพายุฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่งส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ กำแพงเพชร ตาก และเพชรบูรณ์อุณหภูมิต่ำสุด 23-30 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 37-43 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม.

ไปที่ กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์ ที่ราชบุรี วันนี้ จะมีการแข่งขัน วันสุดท้าย ก็จะรูดม่านปิดฉากลงในวันที่ 26 เมษายน 2567 เจ้าภาพจัดพิธีปิด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี โดยมี … ดร.ก้องศักด ยอดมณี …ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ประธานในพิธีปิดการแข่งขัน พร้อมพิธีส่งมอบธงการแข่งขันให้กับ เจ้าภาพปีหน้า ชลุรี โดยเจ้าภาพปี 2568 จัดการแสดงจากชลบุรีชุดการแสดง “The friendship of Chonburi”

ดร.ก้องศักด ยอดมณี

ขอแสดงความยินดีกับ..ทินกร นำบุญจิตต์…อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในคณะกรรมการกีฬามวยที่ตั้ง จำนวน 7 คน ที่แน่ ๆ บิ๊กอู๊ด เตรียมลงสมัคร สว.ในกลุ่มกีฬาอย่างแน่นอน หลังเดือน พฤษภาคม 2567 สว. ชุดปัจจุบันหมดอายุลง ก็คงจะมีการเปิดรับสมัครทั่วประเทศ

ทินกร นำบุญจิตต์

การแข่งขัน เมืองโอ่งเกมส์ ที่ ราชบุรี ก็จะรูดม่านปิดฉากลงแล้ว วันนี้ ( 25 เม.ย. ) มีการแข่งขันวันสุดท้ายก่อนที่จะมีพิธีปิดในวันพรุ่งนี้ บิ๊กต่ายมนตรี หาญใจ…นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็ขอแสดงความยินดีกับ นักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ทุกชนิดกีฬา ที่ช่วยกัน จนแซงที่ 2 อย่าง สงขลา สำเร็จ คว้าตำแหน่งรองแชมป์ กทม. กีฬาที่คว้าเหรียญทอง มากก็เปฺ็น กรีฑา ว่ายน้ำ ลีลาศ และกีฬาอีกหลายชนิดก็มีผลงานยอดเยี่ยม

บิ๊กต่ายมนตรี หาญใจ

คอยดูแลนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ตลอดการแข่งขัน เมืองโอ่งเกมส์ ที่ราชบุรี ผอ. เอ็กซ์……ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์…ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่…ที่ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ให้เป็นหัวหน้านักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ที่นำทีมงาน กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ไปดูแลนักกีฬาผู้เฒ่าเชียงใหม่ ลงสนามแข่ง 10 ชนิดกีฬา …รวมนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จำนวน 219 คน แยกเป็นนักกีฬา 186 คน และเจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมทีม 33 คน ทุกคนช่วยกันจนสามารถคว้าที่ 2 มาครองได้หลังจากที่ไล่แซง สงขลา สำเร็จ ส่วนเจ้าทอง ไม่ใครตามนักกีฬาเมืองหลวง กรุงเทพมหานคร

ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น