67593

เปิดถึงตี 3 ! ก๋วยเตี๋ยวลูกทุ่ง 3 บาท 50 สตางค์ ถนนนิมมานเหมินท์ 9

เปิดถึงตี 3 !!! ก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ปึ้งจึ้งมากกก ตอบโจทย์สุดๆ สายแฮ้งก์เอ้าท์ท่องราตรียิ้มกริ่มเลยเนี่ย แอดมินแวะมาช่วงดึก ก็ยังเปิดอยู่ววว ไม่ได้มีแต่ก๋วยเตี๋ยวนะ ยังมีเมนูอร่อยอื่นๆ อีกเพียบ ชื่อว่า ก๋วยเตี๋ยวลูกทุ่ง 3 บาท 50 สตางค์ ถนนนิมมานเหมินท์ 9.และในเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น สาวก LABUBU ยิ้มกริ่มไม่แพ้กัน กินก๋วยเตี๋ยวถ่ายรูปเช็คอินรีวิว (เปิดสาธารณะนะสู) ลุ้นรับลาบูบู้แบบกล่องสุ่มไปเลย 12 รางวัล.อยู่ใจกลางนิมมานฯ ใครว่าแพง ชามละ 3.50 เอง จะสั่งทีละ 10 ชาม เส้นละ 1 น้ำใส ต้มยำ น้ำตก ก็จัดมาให้ครบได้ในเรทสบายกระเป๋า ส่วนใครที่ชอบแบบจัดหนักไปเลย ก็มีแบบชามละ 7 ชามละ 40 / 45 ก็ได้นะ แบบชามเดียวจบๆ.ต้องการพลังแบบจี๊ดๆ สดชื่นๆ แนะนำ #ซุปเปอร์เล้ง และ #ซุปเปอร์ตีนไก่ เสิร์ฟมาแบบหม้อไฟ […]

“ทุเรียนมีโชค” การันตีความพรีเมียม เนื้อดีตรงปก

อยากกิ๋นทุเรียนแบบตี้ชอบ จะกิ๋นเตื้อใด นึกถึงร้านนี้ ทุกที #ทุเรียนมีโชค เปิ้นการันตีความพรีเมียม เนื้อดีตรงปก อู้ดีว่าแต๊ เปิ้นบอกว่าถ้าซื้อไปแล้วเนื้อมีปัญหาทางร้านรับเคลมหรือคืนเงินให้ทุกกรณี แต่ตั้งแต่กิ๋นมาหลายปีบะเกยปิ๊กไปเคลมเลย เพราะว่าตรงปกถูกใจตามบรีฟ ลงท้องล้วนๆ ^^.ทุเรียนหมอนทองจากจันทบุรี คัดเกรดจากสวน ปอกสดใหม่แบบวันต่อวัน รับประกันเนื้อแน่นเน้นๆ ทุกพู.เนื้อทุเรียนมีทั้งหมด 𝟑 แบบ ชอบแบบไหน เลือกเอาได้เลย เนื้อสุกพอดีทาน เนื้อกรอบนอกนุ่มใน เนื้อไก่ฉีก.อร่อยแบบไม่ต้องลุ้น ในราคาเริ่มต้นเพียงขีดละ 𝟔𝟗.- บาท ร้านมี 2 สาขาในเชียงใหม่เท่านั้น 1. สาขามีโชค : ร้านอยู่ในลานมีโชคพลาซ่า ฝั่งหลังร้านแมคโดนัลด์ อยู่ในลานอเนกประสงค์ ใกล้กับร้านสเวนเซ่น เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 – 21.00 น. หรือจนกว่าทุเรียนหมดแผนที่ร้าน : https://goo.gl/maps/FiQQXsiSE7LJsKwD8.2. สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เชียงใหม่ 2 : ร้านอยู่หน้าร้านไอศกรีมเดลี่ควีน ติดกับ S&P เปิดทุกวัน […]

Smash Daddy’s Burgers ร้านเบอเกอร์สไตล์อเมริกัน ย่านห้วยแก้ว

ทัชใจเกิ๊นนน Smash Daddy’s Burgers ร้านเบอเกอร์สไตล์อเมริกันที่ตกแต่งด้วยธีมแบบเรโทร หวาน ยุค 80-90 สดใสมากๆ.ตัวร้านอยู่ริมถนนห้วยแก้ว หาไม่ยาก ผ่านกาดสวนแก้วมาเจอปั๊มเชลล์เตรียมเลี้ยวซ้าย (มีที่จอดรถอยู่หลังตึกสมุดลานนา).เบอร์เกอร์ของร้านนี้ เป็นการปรุงแบบดั้งเดิม (Smash) ก็คือเอาเนื้อไปกดทับบนกระทะ ทำให้ด้านนอกสัมผัสแบบแห้มๆ (พูดไทยทุกคำสาบเมืองน่อยนึงเนอะ) แต่ตัวเนื้อด้านในก็ฉ่ำนุ่มหอม รอบนี้แอดมินเจ่เจ้สั่งเป็นเบอร์เกอร์ Truffle Shuffle ร่วมวงด้วย Large French fries ดิปชีสซอส และ Hot d.o.g. เพิ่มความเข้มข้นด้วยซอสมัสตาร์ดที่จริงใจ แต่ละเสิร์ฟใหญ่อิ่มใหญ่สะใจแน่นอน.เครื่องดื่ม ก็ทำถึงไม่แพ้กัน บอกเลยว่าบรรดาเมนูที่อยู่ในซีรีย์ Sugar daddy shakes คือเครื่องดื่มสไตล์อเมริกันที่จริงใจเวอร์ เพราะแต่ละเสิร์ฟเค้าตักไอศกรีมลงไปปั่นพร้อมกับเมนูที่เราเลือก อย่างตอนที่เค้ามาเสิร์ฟชาไทยในแก้วนี่คือตัวไอศกรีมวนิลาผสมกับชาไทยทอปด้วยวิปครีม หืมมมม สาแก่ใจมากกก อีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มสำหรับคนที่ชอบ รูทเบียร์ ก็มีเสิร์ฟด้วยนะ บอกเลยว่าห้ามพลาด.ในร้านยังมีมุมสวยๆ สำหรับสายชอบถ่ายรูปเพียบเลยนะพร้อมกับสินค้าแบรนด์ Smash Daddy’s ทั้งเสื้อ หมวก รองเท้า เห็นแล้วแอบหวีดแอบกรี๊ดในใจเพราะว่าของเค้าออกมาแบบมาสวยมากกก เปิดร้านเวลา 09.30-22.00 น. […]

BeefTone บาร์ปิ้งย่างเนื้อพรีเมี่ยม ย่านเจ็ดยอด

สายเนื้อถูกใจสิ่งนี้!! ร้านเนื้อปิ้งย่างบรรยากาศกึ่ง Izakaya ขึ้นต้นมาแบบนี้ไม่ได้มีแต่เนื้อมาเสิร์ฟนะ ยังมีหมูสามชั้น สันคอ คอหมูให้เลือก.สำหรับคนรักเนื้อที่ร้านนี้เค้ามีให้เลือกหลายส่วนเลย ทั้งเนื้อโอลีฟวากิว คารูบิ เนื้อสันคอ เนื้อร่องซี่โครง เสือร้องไห้ ยากินิกุ ลิ้นวัว ใบพาย ฯลฯ เสิร์ฟมาพร้อมกับเตาถ่านให้ปิ้งย่างเองจอยๆ.แอดมินอยากแนะนำ #ไข่สด ถูกแล้ว! แนะนำไข่สดนี่แหละ สั่งมาพร้อมข้าวผัดมันเนื้อร้อนๆ เราก็เอาไข่สดคลุกเคล้าหืมมม เข้มข้นนัวๆ อีกหนึ่ง How to eat กับไข่แดงสด ใส่ในน้ำจิ้ม 3 รสสูตรของทางร้าน คลุกเคล้าให้เข้ากัน ไว้สำหรับทานกับเนื้อย่าง เริ่สรสต้องลอง บรรดา.อ่อ ไชเท้าดอง กิมจิ อร่อยกำลังดี โดยเฉพาะตัวทาโกะวาซาบิ คือของดี ไม่ฉุน.ตบท้ายด้วยขนมหวาน อย่าง ไอศกรีมมะพร้าว หรือนมฮอกไกโดและวาฟเฟิล ที่เสิร์ฟให้ลูกค้าฟรีทุกโต๊ะ จบสวยสบายพุง.ตัวร้านอยู่ในซอยเจ็ดยอดอยู่เย็น (เจ็ดยอดช่างเคี่ยน) ด้านหลังร้านพัชยาเภสัชเปิดเวลา 17.30-21.30 น. (หยุดวันพุธ)โทร: 086-9166996เพจร้าน : Beeftoneแผนที่ร้าน : […]

บอกลา หน้าแก่ ผิวหย่อนคล้อย เหมือนมีเครื่องย้อนเวลาEDEn Clinic เรารู้ลึก รู้จริง เรื่อง Collagen Biostimulatorและ Face Lift surgery / Rhytidectomy (การผ่าตัดดึงหน้า)

“S” The First and Original Collagen Biostimulator  “R” Reset ผิว Young Regenerative Biostimulator  ที่กำลังมาแรง แบบฉุดไม่อยู่ในตอนนี้ ที่อีเดนคลินิกเรามีแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญ ที่ศึกษา ฝึกฝน และเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาอย่างยาวนาน จึงสามารถวิเคราะห์ปัญหาบนใบหน้าได้ เป๊ะ ตรงจุด และถูกต้องที่สุด ฉีกทุกกฎของFiller เพราะทำหน้าที่ได้ เท่ากับFillerทุกอย่าง แต่เหนือกว่าตรงที่สามารถ เติมเต็ม ยกกระชับ และกระตุ้นการผลิตของคอลลาเจนใต้ผิวหนังของเราเองขึ้นมาใหม่ตามธรรมชาติ อย่างปลอดภัย ทั้งนี้ เพื่อทดแทนคอลลาเจนที่สูญเสียไปตามอายุ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วยฟื้นฟูโครงสร้างผิว ชั้นลึก ที่ช่วยให้ผิวยกกระชับ คืนความแข็งแรง, ความยืดหยุ่น, ฟื้นคืนคุณภาพผิวให้ดูอ่อนเยาว์ลงอีกด้วย  The First and Original Collagen Biostimulator และ Reset Young Skin Regenerative Biostimulator  RESET ผิวเด็ก นวัตกรรมดูแลผิวระดับโลก เมื่อเราอายุมากขึ้น […]

เวียตเจ็ทเริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ฮานอย – ฮิโรชิมะ

(กรุงเทพฯ, 15 พฤษภาคม 2566) – สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) เริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์บนเส้นทางบินตรงระหว่างฮานอย เมืองหลวงของเวียดนาม และฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น นับเป็นเส้นทางบินระหว่างเวียดนามและญี่ปุ่นเส้นทางที่ 8 ของเวียตเจ็ท รวมถึงเป็นสายการบินแรกในเวียดนามที่ให้บริการเส้นทางบินตรงระหว่างฮิโรชิมะและฮานอย Vu Chi Mai กงสุลใหญ่สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ณ เมืองฟูกูโอกะ Yuzaki Hidehiko ผู้ว่าราชการจังหวัดฮิโรชิมะ ผู้แทนกระทรวงที่ดิน โครงสร้างพื้นฐาน การขนส่ง และการท่องเที่ยวในฮิโรชิมะ ผู้บริหารจากท่าอากาศยานนานาชาติฮิโรชิมะและเวียตเจ็ท พร้อมด้วยประชาชน นักท่องเที่ยว และสื่อมวลชนร่วมพิธีเริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของเวียตเจ็ท พร้อมกันนี้ ผู้โดยสารที่เดินทางบนเที่ยวบินดังกล่าวได้รับของที่ระลึกจากสายการบินฯ และสนามบินฮิโรชิมะ นาย Yasuhiro Nakamura ประธานและกรรมการผู้แทนท่าอากาศยานนานาชาติฮิโรชิมะ แสดงความยินดีกับเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง ฮานอย – ฮิโรชิมะ ของเวียตเจ็ทถือเป็นบริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่สู่สนามบินฮิโรชิมะเป็นครั้งแรกภายหลังการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 เราขอแสดงความยินดีและขอบคุณเวียตเจ็ทในการเริ่มให้บริการเที่ยวบินดังกล่าวเนื่องจากเป็นก้าวสำคัญในการขยายเครือข่ายบริการเส้นทางบินระหว่างประเทศของสนามบินฮิโรชิมะขณะที่ความต้องการการเดินทางเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งมั่นร่วมมือกับสายการบินฯ เพื่อเพิ่มความถี่ในการให้บริการและตั้งตารอการขยายเครือข่ายเที่ยวบินของเวียตเจ็ทสู่ฮิโรชิมะ” นาย Nguyen Duc Thinh รองประธานสายการบินเวียตเจ็ท แสดงความขอบคุณการสนับสนุนจากทางการญี่ปุ่นและพันธมิตรในท้องถิ่น […]

ยำคุณแม่ สาขาเชียงใหม่ และคาเฟ่สไตล์ตุรกี แบบลับๆ

ยำคุณแม่ สาขาเชียงใหม่ และ #คาเฟ่สไตล์ตุรกี แบบลับๆ ของเค้า แก..ฮิตที่สุดในตอนนี้ มาปล่อยจอยกันที่นี่ค่ะ ตอนนี้เชียงใหม่เรามีอีกหนึ่งร้านที่พวกเธอต้องไปเช็คอินกันด่วนๆ #คาเฟ่ลับ ใจกลางนิมานฯ เชียงใหม่ เต็มไปด้วยของตกแต่งห้อง เครื่องประดับ สร้อย กำไลสวยๆ #นำเข้าจากตุรกี รวมไปถึงขนมหวานที่ส่งตรงมาเสิร์ฟกันพร้อมกับชาผลไม้ กาแฟตุรกี ทั้งฟลอร์ชั้น 2 ของร้านเค้าตกแต่งแบบจัดหนักทำถึงของแทร่ แอร์เย็นฉ่ำ ช่วงเวลาที่กำลังฮิต #AsokaTrand ร้านนี้ ก็เปิดตัวเหมาะเหม็งใหม่กริบไม่ต้องบินไปไกล คนที่จะขึ้นมาชั้น 2 ก็มีข้อแม้ว่าต้องสั่งเซทขนมกันก่อน 1 ที และใครอยากลองทำกาแฟตุรกีแบบที่ต้มบนทราย เค้าก็อนุญาตให้ลองนะ พนักงานบริการดี ให้ข้อมูลเก่งมาก ทุกคนในทีมลงความเห็นว่าที่นี่สนุกมากกก แต่เพื่อความชัวร์เช็คและจองสำหรับโซนคาเฟ่ก่อนนะคะ มีจุดบริการเช่าชุด ทั้งชายและหญิง อยู่ที่คนละ 200 และดีใจสุดๆ ที่เค้ามีชุดสาวพลัสไซส์ XXL อย่างเจ่เจ้ใส่ได้ค่าาา ดีต่อใจ เลิฟร้านนี้ พวกของประดับตุรกีที่เค้าจัดอยู่ในร้านก็สามารถซื้อหากลับบ้านได้นะ หลังจากที่บันเทิงกันแล้วก็ลงมาเติมพลังกันที่ ชั้น 1 ของร้าน อาหารส่วนใหญ่ก็จะเป็นฟิลส้มตำ ยำ […]

ห้องอาหารไชน่าคิทเช่น โรงแรมแชงกรีลาเชียงใหม่ เปิดตัวเมนูติ่มซำใหม่

17 พฤษภาคม นี้ เตรียมพบกับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำเมนูใหม่ สุดพรีเมี่ยม รังสรรค์โดยทีมเชฟจากห้องอาหารไชน่าคิทเช่น ให้คุณทานได้ไม่จำกัด ในราคา 498 บาท/ท่านเท่าเดิม เพิ่มเติมคือมีเมนูให้เลือกมากกว่า 40 รายการ ไม่ว่าจะเป็น เต้าหู้เย็นซอสเสฉวน เกี๊ยวผักนึ่ง ซาลาเปางาดำ และอื่น ๆ อีกมากมาย การันตีด้วยรางวัล Michelin plate และ ได้รับการแนะนำในมิชลินไกด์ 4 ปีซ้อน สาวกติ่มซำต้องไปลองกันได้ที่ห้องอาหารไชน่าคิทเช่น ห้องอาหารไชน่าคิทเช่น ชั้น 1 ให้บริการทุกวัน 11:30 น. – 14:30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งโทร 053 253888 หรือ [email protected]

ห้องอาหารไชน่าคิทเช่น โรงแรมแชงกรีล่า เปิดตัวเมนูติ่มซำใหม่

17 พฤษภาคม นี้ เตรียมพบกับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำเมนูใหม่ สุดพรีเมี่ยม รังสรรค์โดยทีมเชฟจากห้องอาหารไชน่าคิทเช่น ให้คุณทานได้ไม่จำกัด ในราคา 498 บาท/ท่านเท่าเดิม เพิ่มเติมคือมีเมนูให้เลือกมากกว่า 40 รายการ ไม่ว่าจะเป็น เต้าหู้เย็นซอสเสฉวน เกี๊ยวผักนึ่ง ซาลาเปางาดำ และอื่น ๆ อีกมากมาย การันตีด้วยรางวัล Michelin plate และ ได้รับการแนะนำในมิชลินไกด์ 4 ปีซ้อน สาวกติ่มซำต้องไปลองกันได้ที่ห้องอาหารไชน่าคิทเช่น ห้องอาหารไชน่าคิทเช่น ชั้น 1 ให้บริการทุกวัน 11:30 น. – 14:30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งโทร 053 253888 หรือ [email protected]

(มีคลิป)เรื่องคุณภาพต้อง เพชร Dilavie แบรนด์ตี้อยู่มากว่า 20 ปี

เรื่องคุณภาพต้อง เพชร Dilavie แบรนด์ตี้อยู่มากว่า 20 ปี เครื่องประดับเพชร กว่า 1,000 ชิ้น ดีไซน์สวย ตอบโจทย์ทุกแนว ทันสมัย สง่างาม#แหวนคู่รัก 1 แถม 1ผ่อนสบายๆ 0% นาน 10 เดือน รับเครดิตเงินคืนกับธนาคารที่ร่วมรายการ ตี้ เค้าท์เตอร์ ดิลาวี เซ็นทรัลเชียงใหม่ (เซ็นฯ เฟส) #dilaviediamond#dilavie#ดิลาวี#แหวนเพชร

เชียงใหม่มีไหม ทุเรียน 1 บาท อร่อยถูกใจคนงบน้อย

วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวจากเฟสบุ๊กที่มีการลงภาพ ร้านขายทุเรียน ที่ซอยบางโฉลง ถนนบางนาตราด ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ บอกเลยว่างานนี้หลายคนแห่แชร์ รวมถึงเดินทางไปถึงที่แน่ๆ หากอยู่ใกล้ เพราะราคาทุเรียนที่ร้านนี้ สร้างความฮือฮาไม่น้อย ถูกอกถูกใจสายทุเรียนเลิฟเวอร์ที่สู้ราคาไม่ไหวแน่นอน เพราะเขาเริ่มต้นเพียง 1 บาทเท่านั้น ซึ่งภาพที่เห็นนั้น เป็นภาพจากทางร้านแพ็คไว้เพื่อรอจำหน่าย ในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท จนถึง 100 บาท หรือชั่งจำหน่ายเป็นกิโลก็มี ซึ่งส่วนมากชาวบ้านจะเลือกซื้อในราคาแพ็คละ ไม่เกิน 100 บาท ชาวบ้านบางคนบอกงบน้อยซื้อแค่พอทาน บอกเลยว่า ถ้าเชียงใหม่มีบ้างให้ทุกคนคงได้ทาน โดยเฉพาะคนที่มีทุนน้อย และสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ที่ทุกอย่างดูแพงไปซะหมด อย่างไรก็ตาม หากมีที่ไหนอัปเดตเชียงใหม่นิวส์จะรีบนำเสนอ และแจ้งให้ทราบต่อไป

“เชียงใหม่ ออโต้” ชวนชาวภาคเหนือ ร่วม TEST DRIVE EXPERINCE ท้าลองสมรรถนะ ทดลองขับ Jeep & Peugeot

“เชียงใหม่ ออโต้” ชวนชาวภาคเหนือ ร่วม TEST DRIVE EXPERINCE ท้าลองสมรรถนะ ทดลองขับ Jeep & Peugeot หนึ่งเดียวในภาคเหนือ  พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ววันนี้ อีตั้น กรุ๊ป ซึ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในนาม “เชียงใหม่ ออโต้” จำหน่ายแบรนด์รถยนต์ฝรั่งเศส เปอโยต์ และ จี๊ป ราชาออฟ-โรด สัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ยกพลบุกภาคเหนือ ตอกย้ำกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภค เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรสาขาแรก ปักหลักฐานที่มั่นสำคัญ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ รองรับลูกค้าในพื้นที่เชียงใหม่และโซนภาคเหนือที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีตั้น กรุ๊ป ในนาม “เชียงใหม่ ออโต้” พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับชาวเชียงใหม่ รวมถึงพื้นที่โซนภาคเหนือทั้งภูมิภาค ได้สัมผัสตัวจริงเสียงจริง พร้อมท้าลองสมรรถนะทดลองขับ กับกิจกรรม Jeep & Peugeot Chiang Mai TEST DRIVE Challenge พร้อมลุ้นรับของรางวัล อาหารและเครื่องดื่มมากมาย ระหว่างวันที่ 10-19 พ.ค. นี้ ณ โชว์รูมเชียงใหม่ออโต้ แยกรวมโชค […]

ลดราคาอีก ถูกลงเป็นแสน !! Ora Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า ประกอบไทยทุกรุ่น GT ลดสูงสุด 1.87 แสนบาท น่าใช้ในยุคน้ำมันแพง

รถยนต์ไฟฟ้า 100 % New ORA Good Cat รุ่นประกอบในประเทศไทย จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ หรือ GWM โมเดลปี 2024 ปรับสเปคใหม่ ก้านเกียร์อัตโนมัติข้างพวงมาลัย มาพร้อมการชาร์จไร้สาย 50 w และระบบ V2L เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตทุกรุ่น รุ่น GT ลดราคาสูงสุด 1.87 แสนบาท ท่านไหนกำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้าใช้งานขับไกล สูงสุด 480 กม. ต่อ 1 การชาร์จ เชิญชวนมาทดลองขับกันได้ รถยนต์ EV รุ่นนี้ กระแสแรงถูกพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างมาก เชิญชวนให้มาสัมผัสและทดลองขับ แล้วจะหลงรัก เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ในยุคนี้ ยุคน้ำมันแพง มาอัพเดตราคาของแต่ละรุ่น ORA Good Cat มี 3 รุ่น ย่อย ราคาอย่างเป็นทางการ (ประกอบไทย).Good […]

“8 พฤษภาคม”1886 เปิดที่มา โคคา-โคล่า ขายครั้งแรก ไม่ใช่น้ำอัดลม

ย้อนกลับไปวันนี้ในอดีต คือ ที่ 8 พฤษภาคม 1886 คือวันที่ โคคา-โคล่า เครื่องดื่มโคล่าชื่อดัง ออกจำหน่ายเป็นครั้งแรก เรื่องราวเริ่มมาจาก สงครามกลางเมืองอเมริกา ภายหลังสงครามจบ ทหารผ่านศึกมากมายกลายเป็นคนที่ติดมอร์ฟีน (ซึ่งเป็นยาแก้ปวดอันสกัดมาจากฝิ่น โดยมันถูกคิดค้นขึ้นโดยเภสัชกรในรัฐจอร์เจียชื่อ “จอห์น เพมเบอร์ตัน” ซึ่งทำมันขึ้นเพื่อบรรเทาอาการติดมอร์ฟีนของตัวเอง ก่อนจะพบว่ารสชาติมันถูกปาก ก็เลยเอาไปวางขายมันในฐานะยาแก้ปวดหัวและแก้อาการหมดแรงอ่อนล้า ซึ่งแม้ในปีแรกๆ การขายจะเข้าขั้นขาดทุน แต่ต่อมาชื่อเสียงของเครื่องดื่มตัวนี้ โด่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นของขึ้นชื่อของเมืองในที่สุด และค่อยๆ แพร่กระจายไปทั่วโลกในที่สุด น่าเสียดายที่แม้ โคคา-โคล่าจะโด่งดังมากก็ตาม มันก็ไม่ได้ช่วยให้จอห์นเลิกมอร์ฟีนได้อย่างที่เขาหวัง และ จอห์น เพมเบอร์ตัน เองก็จากโลกนี้ไป โดยแทบไม่ทันได้เห็นความโด่งดังของ โคคา-โคล่า ด้วยซ้ำ แต่แม้ผู้คิดค้นจะจากโลกนี้ไปแล้วก็ตาม โคคา-โคล่า ก็ยังคงอยู่ไปอีกแสนนาน ในฐานะของหนึ่งในเครื่องดื่มที่โด่งดัง และขายดีที่สุดอันดับต้นๆ ของโลกไปนั่นเอง และ.ถ้าจะเจาะลึกถึงเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก โค้กรุ่นแรกสุดนั้นไม่ใช่น้ำอัดลมนะครับ แต่มันเป็นยาและมันมีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์อยู่ในนั้น เท่านี้ยังไม่พอ มันยังมีโคเคนผสมอยู่ด้วย และก็นำมันออกขายสู่สาธารณะครั้งแรกในปี 1880 (ตามขวดในรูป) ในฐานะที่มันเป็นยา ซึ่งวิธีกินก็ต้องเอาไปผสมกับโซดา ซึ่งในสมัยนั้นก็ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่กินแล้วสุขภาพดีเช่นกัน […]

เทศกาลอาหารญี่ปุ่น เริ่มแล้วที่ Kantary Hills Hotel

วันที่ 8-10 พฤษภาคมนี้ ห้องอาหารนิมมาน โรงแรมแคนทารีฮิลส์เชียงใหม่ เชิญทุกท่านมาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น หลากหลายที่มัทั้ง ซูชิและซาชิมิ / เทมปุระ / ปิ้งย่างซอสเทริยากิ / ชาบูชาบู / ราเม็งเย็น และเมนูอาหารพิเศษอื่นๆ หลากหลาย รวมทั้งเมนูขนมหวานแสนอร่อย ยกขบวนมาเสริฟ แบบจุใจ ตลอด 3 วัน ตั้งแต่เวลา 6 โมงเน็น ถึง 4 ทุ่ม ในราคาสุดพิเศษเพียง 750++ (เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี และส่วนสูงไม่เกิน 120 cm.ลดครึ่งราคา) สนใจสำรองที่นั่ง ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ติดต่อฝ่ายขาย โทร 053-222-111

สงกรานต์นี้หาเวลาทานข้าวร่วมกันในครอบครัว กับ 10 พิกัด ร้านอาหารเชียงใหม่

สงกรานต์นี้หาเวลาทานข้าวร่วมกันในครอบครัว กับ 10 พิกัด ร้านอาหารเชียงใหม่ . สวัสดีวันสงกรานต์ เทศกาลของครอบครัวนะคะ วันนี้แอดรอบรวมร้านอาหารบรรยากาศดี อาหารอร่อย เหมาะแก่เอนจอยโมเมนต์กับครอบครัวในวันสงกรานต์ ใครชอบอาหารประเภทไหนสามารถชวนครอบครัวและคนที่รักไปตามกันเลยยยย . . #ร้านอาหาร #ร้านอาหารเชียงใหม่ #ร้านอาหารครอบครัว #วันสงกรานต์ #ปีใหม่เมือง #เชียงใหม่ #chiangmai #chiangmaifoodie Terrace Seafood เทอเรสซีฟู๊ดเวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 23:00 น. (ทุกวัน)ที่อยู่ : 37 ถ. ช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่พิกัด/maps : https://goo.gl/maps/3wEp8NtabeqcVHrH7 Stories Ping Riverเวลาเปิด-ปิด : 08:00 – 00:00 น. (ทุกวัน)พิกัด : สะพานขัวเหล็ก, Chiang Mai, Thailand, Chiang Maiแผนที่ : https://maps.app.goo.gl/MafbQs7sEUju2hQN9 […]

Update 15 คาเฟ่เปิดใหม่ เชียงใหม่

Update 15 #คาเฟ่เปิดใหม่ เชียงใหม่ . สายคาเฟ่เก็บครบกันรึยัง? วันนี้แอดรวบรวมคาเฟ่มาฝากชาว cafe hopping กัน กับ “Update 15 คาเฟ่เปิดใหม่ เชียงใหม่” มีให้เลือกทั้งโซนในเมืองและโซนนอกเมือง แต่ละร้านคือมุมถ่ายรูปเพียบ เครื่องดื่มและขนมครบ แถมบางร้านยังมีอาหารอร่อย ๆ ให้ทานกันด้วย จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลยยย . . #รีวิวเชียงใหม่ #เชียงใหม่ #cafehopper #Thailand #เที่ยวเชียงใหม่ #คาเฟ่เชียงใหม่ #เชียงใหม่ไปไหนดี #chiangmaifoodie #CNX #CHIANGMAI kaffe cheewanเวลาเปิด-ปิด : 06:00 – 17:00 น. (ทุกวัน)พิกัด : ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย เชียงใหม่ 50290แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/SMXPxR4KRJWRHbfw7 Single Origin Storeเวลาเปิด-ปิด : 08:00 – 16:00 […]

รวม 24 พิกัด ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่ เติมพลังรับเช้าวันใหม่ด้วยของอร่อย

รวม 24 พิกัด ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่ เติมพลังรับเช้าวันใหม่ด้วยของอร่อย . นกที่ตื่นเช้า ต้องได้กินอาหารอร่อย ๆ วันนี้แอดรวบรวมร้านอาหารสำหรับ Morning Person จัดมาแบบหลากหลายชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้าแบบไทย เวียดนาม อเมริกันเบรคฟาสต์ รวมไปถึงสายเฮลตี้ อยากทานแบบไหนก็จิ้มเลยยย . . #อาหารเช้าเชียงใหม่ #โจ๊ก #อาหารเวียดนาม #เชียงใหม่ #chiangmaifoodie #chiangmai ๗โมง l 7Mohngเวลาเปิด-ปิด : 07:00 – 16:00 น. (ทุกวัน)พิกัด : ถนนบ้านแพะ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ 50300แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/73i91PqKGpi7nEoG8 Gravity Cafe’ & Bistro Chiangmaiเวลาเปิด-ปิด : 07.00 – 23.00 น. (ทุกวัน)พิกัด : ถนนสามล้าน ต.พระสิงห์ […]

“ลาบูบู้” ฟีเวอร์หนัก ราคาพุ่งแรง ขึ้นแท่นของสะสมคนรวย ใครมียกมือขึ้น

ถ้าหลายคนอยู่มาหลายยุค ที่เกิดปรากฏการณ์ต่างๆ ตั้งแต่ เฟอร์บี้ ตุ๊กตาบลายธ์ จนมาถึง “ลาบูบู้” ก็เรียกได้ว่ากระแสดีไม่มีแผ่ว แน่นอนว่าคงจะมีบ้างแหละ ที่จะขอสักจุ่มสองจุ่มสำหรับนักสะสม แต่งานนี้กระแสไปไวกว่าทุกครั้ง เพราะโซเชียลช่วยดัน ขณะที่ราคาในตลาดล่าสุด เริ่มตั้งเเต่ 1,500 (กล่องสุ่ม) ไปจนถึง 3,500 บาทก็มี ยกกล่อง 6 ตัว ราคาเริ่มที่ 16,000 บาท โดยตัวสีน้ำตาลเข้ม Chestnut Cocoa ถือว่าเป็นตัวแรงสุดๆ หายากมากๆ ราคาเริ่มที่ 9,000 บาท ส่วนสีอื่นๆ ที่มีการเปิดกล่องแล้ว อาทิ สีครีม Soy milk อยู่ที่ 2,000 บาท เป็นต้นไป  เรียกว่า Labubu Effect ที่บรรดานักสะสมอาร์ตทอย และแฟนคลับต่างเสาะหาเจ้าฟันแหลมมาไว้ครอบครอง ทำให้ในไทย หมดเกลี้ยงช็อป ไม่พอแค่นั้นยังลามไปถึงที่ประเทศเพื่อนบ้านด้วยเช่นกัน เพื่อเกาะกระแสดังกล่าวกัน ทำให้ที่หาซื้อยากอยู่แล้ว ก็ยิ่งยากขึ้นไปอีก และทำให้มีของก๊อปออกมาเกลื่อนตลาด […]

1 2 3 329