ไนท์ซาฟารี-สวนสัตว์เชียงใหม่ ,ซู อควาเรียม รับอานิสงส์วันหยุดยาว

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ,สวนสัตว์เชียงใหม่ ,ซูอควาเรียม รับอานิสงส์วันหยุดยาว

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 ต.ค. 2565 ในช่วงวันหยุดยาว สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ คนแห่ไปเที่ยวกันจำนวนมาก บนดอยสุเทพ ที่จอดรถเต็ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ประกาศให้ประชาชนใช้รถบริการขนส่งมวลชนขึ้นดอยสุเทพ สะดวกกว่าเยอะ

ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี กล่าวว่า ช่วงวันหยุดยาวเมื่อวานนี้ ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ปรากฏว่ามีนักท่องเที่ยวแห่มาเที่ยวชมที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีจำนวนมาก รอบดูเสือแสดงโชว์แน่น ทุกรอบ รวมทั้งโชว์อย่างอื่น ทั้งเธียร์เตอร์ ,การแสดงต่างๆ การนั่งรถชมสัตว์น่ารัก และสัตว์ดุร้าย คนแน่น โซนเดินชมสัตว์ก็หนาแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยว ร้านกาแฟของเชียงใหม่ไนท์ฯ “ณ กรงนก” คนมาใช้บริการ มากเป็นพิเศษ บรรยากาศธรรมชาติสุดๆ ที่ร้านกาแฟ แห่งนี้

ทางเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้ส่งเจ้าหน้าที่ประจำแต่ละจุด เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ ให้คำแนะนำ รวมทั้งบริการต่างๆ แก่นักท่องเที่ยวเมื่อวานนี้มากกว่า 3,000 คน ทางไนท์ฯ มีมาตรการในการป้องกัน โควิด-19 อย่างเต็มที่

ส่วนที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายนฤทัต เจริญเศรษฐศิลป์ ผู้บริหาร เชียงใหม่ ชูอควาเรียม ในสวนสัตว์เชียงใหม่ ว่า นักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมสวนสัตว์จำนวนมาก การจราจรหนาแน่น ที่เชียงใหม่ ซู อควาเรียม นักท่องเที่ยวเข้าชมสัตว์น้ำ มาดูฉลาม กันจำนวนมาก เราได้ให้เจ้าหน้าที่ดูแลอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ และวันนี้ก็มีนักท่องเที่ยวเข้ามามากเช่นกัน ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ในเรื่องของการท่องเที่ยวของประเทศไทยและเชียงใหม่ หลังจากผ่านสถานการณ์โควิดมา 2 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสถานที่ท่องเที่ยวในเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ดอยม่อนแจ่ม อ.แม่ริม ดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง ดอยสุเทพ อ.เมือง ดอยหลวงเชียงดาว อ.เชียงดาว รวมทั้งดอยอ่างขาง อ.ฝาง ห้วยน้ำดัง อ.แม่แตง ดอยผ้าห่มปก อ.ฝาง น้ำตกต่างๆ ในเชียงใหม่ คนแห่ไปเที่ยวกันจำนวนมากเช่นกันในช่วงวันหยุดยาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น