ตำรับอาหารอิตาเลียนที่เข้มข้น

มาเยือน ห้องอาหารฟาโวล่า ลิ้มรสอาหารตำรับอิตาเลียนแท้ๆ ตำรับบ้านเกิดของเชฟลูก้า (บอกเลยว่าแค่เห็นเชฟกำลังจัดเตรียมอาหารในเคาน์เตอร์ครัวแบบเปิดห้องห้องอาหารที่นี่แล้ว..ก็ว่าจะชมการปรุงอาหาร อิ่มอกอิ่มใจแล้วกลับบ้าน^^) แต่ ..ทำแบบนั้นไม่ได้สิคะ ตั้งใจมากินของอร่อยแล้ว ก็อย่าได้เสียความตั้งใจ

ที่จะเอ่ยถึงเป็นเมนูใหม่สำหรับปี 2023 ที่เป็นตำรับจากบ้านเกิดของเชฟ สืบมาให้แล้วว่า จากเมือง ซิซิลี เป็นเมืองที่อยู่ทางตอนใต้ของอิตาลี ท่ามกลางทะเลเมดิเตอเรเนียน คล้ายกับทางภาคใต้ของบ้านเราที่อุดมไปด้วยวัตถุดิบที่หลากหลายและรสชาติการปรุงอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ ปีนี้เค้าเปิดตัวใหม่ 16 เมนู แต่เราเลือกมาเทสพอกรุบ

จะแนะนำเลยน๊าาา

#เนื้อแก้มวัวตุ๋น เปื่อยนุ่ม ละลายในปาก เค้าแนะนำว่า ตัวเนื้อใช้เวลาตุ๋นถึง 8 ชม. ทานกับซอสเกรวี่เนื้อ และมันบดปรุงรสด้วยทรัฟเฟิล บอกเลยว่าให้ไปเลยเต็ม 10

#สตูว์ซีฟู้ด เมืองซิซิลี เป็นเมืองที่อยู่ท่ามกลางทะเล เพราะงั้นนี่คือจานที่เป็นอาหารที่เลือกใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นมาปรุง หอมเครื่องเทศ ซุปมะเขือเทศข้น กุ้ง หมึก หอยลาย หอยแมลงภู่ ต้องทานคู่กับขนมปังย่างเพิ่มอรรถรสมาก

#พิซซ่า แป้งสไตล์อิตาเลียนแบบโฮมมี่ แป้งบางกรอบกรุบ ทอปด้านบนด้วย ครีมชีสบูราต้า และไส้กรอกหมูสไลด์ (มอร์ตาเดลา) ราดด้วยซอสพิสตาชิโอ อร่อยจนแอดมินนอตอ ของเราอยากวิ่งไปกอดเชฟอีกร้านแล้วค่ะลูกเพจขราา (น้อนแอดมินเราจัดไป 4 ชิ้น ถูกปากถูกใจมาก)

#รวมมิตรทะเลชุบแป้งทอด หมึก กุ้ง ปลาเล็ก อยากให้ความอร่อยเพิ่มเติม เราก็จัดการบีบเลมอนทานเปล่าก็อร่อย หรือจะทานคู่กับทาร์ทาร์ซอส โรยผงปาปริก้า ก็ดีคนละแบบ

ตบท้ายมือด้วย #พานาคอตตาสตรอว์เบอร์รี่ มีคุกกี้ครัมเบิ้ล ช็อคโกแลต เสิร์ฟพร้อมกับสตรอว์เบอร์รี่สด

และ ทิรามิสุของที่นี่คือ ฟิน เดอะเบสท์ไม่แพ้กัน

กำลังเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆ คน เพราะว่า ที่นี่เค้ามีห้องเก็บไวน์ที่อยู่โซนกลางของห้องอาหาร และยังมีทีมช่วยเซทอัพ สำหรับใครที่ต้องการจัดปาร์ตี้แบบลักซ์ชูรี หรือจะเป็นจัดงานวันเกิดได้โมเม้นท์ที่น่าประทับใจ แอดมินขอแนะนำว่าที่นี่เลย เค้ามีพร๊อพให้ค่ะ เริ่สมาก

เมนูอาหาร >> http://bit.ly/Favolamenu

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 23.00 น.

สำรองโต๊ะ โทร. 053-253-299

LINE Official: @LMCM

Facebook : Le Méridien Chiang Mai

แผนที่ : https://goo.gl/maps/YjnkhGo3UUFoqJxW6

ร่วมแสดงความคิดเห็น