แว่นตามองเด้ ร้านแว่นตาได้มาตรฐานเปิดใหม่ ที่คนอยากตัดแว่นห้ามพลาด

Monde Eyewear หรือ แว่นตามองเด้ แบรนด์ร้านแว่นตาน้องใหม่ เอาใจคนในชุมชน ด้วยคอนเซปต์ร้านที่เป็นมิตร เข้าถึงง่าย คุณภาพได้มาตรฐาน ในราคาที่จับต้องได้ไม่ยาก หลังจากประสบความสำเร็จในการขยายสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ก็ถึงเวลาแอ่วเหนือ มาเยือนชาวเชียงใหม่ โดยประเดิมด้วย 2 สาขาแรก คือ สาขาประตูเชียงใหม่ และ สาขาถนนนิมมานเหมินทร์

โดยการเปิดสาขาที่จังหวัดเชียงใหม่นี้ ถือเป็นหมุดหมายแรกในเขตภาคเหนือของร้านแว่นตามองเด้ ซึ่งมีเป้าหมายในการขยายสาขาไปยังหลากหลายพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การตัดแว่นที่สะดวกสบาย เป็นกันเอง แต่คงไว้ด้วยมาตรฐานระดับสากล ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

ตัดแว่นที่ร้านแว่นตามองเด้ กรอบแว่นตาพร้อมเลนส์มัลติโค้ต ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 990 บาทเท่านั้น มาพร้อมจุดเด่นอีกมากมายที่ทำให้ร้านแว่นตาแบรนด์น้องใหม่แห่งนี้เป็นที่แนะนำ ไม่ว่าจะเป็น

กรอบแว่นตาคุณภาพดีให้เลือกสรรมากมาย

รวบรวมกรอบแว่นตาหลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรรกว่าหลายร้อยแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังชั้นนำที่หลายคนคุ้นเคย อาทิ Bolon, Ray-Ban, Adidas, Lee Cooper, Elle, Esprit แบรนด์แว่นตาคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศเกาหลี Clrotte, Plume, S7 ILUVU แบรนด์แว่นตาฟังก์ชั่นจากญี่ปุ่นที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไทเทเนียมอย่าง Charmant และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย เช่น BV Trendy, Unity Freshen และไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ WIZ แบรนด์คนไทยที่ออกแบบมาให้เข้ากับรูปหน้าคนไทยโดยเฉพาะ

ไม่ว่าจะมองหากรอบแบบไหน คุณก็สามารถเลือกดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความชอบและสไตล์ได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ทางร้านยังมีแว่นกันแดดอีกด้วย

เลนส์แว่นตาจากแบรนด์ชั้นนำ

ดูแลทุกค่าสายตาของลูกค้าด้วยเลนส์หลากหลายแบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และการใช้งาน ด้วยเลนส์จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Duralens, TOG, Tokai, และ Rodenstock

ซึ่งมีเลนส์ทุกแบบที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น

  • เลนส์ชั้นเดียว
  • เลนส์กรองแสงสีฟ้า
  • เลนส์โปรเกรสซีฟ
  • เลนส์ออฟฟิศ
  • เลนส์ออโต้
  • เลนส์ย้อมสี
  • เลนส์ลดตาล้า

โดยราคาอัปเกรดเลนส์เริ่มต้นเพียง +1,000 บาท เท่านั้น

อุปกรณ์เครื่องมือครบครัน ทันสมัย พร้อมบริการวัดสายตาฟรี

คุณภาพและบริการที่มีประสิทธิภาพคือหัวใจหลักของแว่นตามองเด้ ร้านแว่นแห่งนี้จึงมีเครื่องมือที่ครบครัน อุปกรณ์วัดสายตาที่ทันสมัยนำเข้ามาจากต่างประเทศ เพื่อผลการตรวจวัดสายตาในแต่ละครั้งออกมาแม่นยำที่สุด

นอกจากนี้ ร้านแว่นตามองเด้ยังมีพนักงานซึ่งผ่านการฝึกฝนจนชำนาญ มีความเชี่ยวชาญช่วยตรวจวัดสายตาอย่างละเอียดกว่า 16 ขั้นตอน พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับกรอบและเลนส์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าและแก้ปัญหาสายตาได้ตรงจุด

บริการปรึกษานักทัศนมาตร หรือ หมอสายตา ผ่าน VDO Call

ทางร้านเล็งเห็นความสำคัญของทุกๆ ปัญหาสายตาจึงมีบริการ VDO Call กับนักทัศนมาตรผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาและการมองเห็นแบบตัวต่อตัวโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พร้อมให้คำปรึกษาทุกปัญหาสายตา สุขภาพตา และการดูแลดวงตา ทั้งยังให้คำปรึกษาเรื่องเลนส์ที่เหมาะสมกับปัญหาสายตาและความต้องการของผู้ใช้งาน

ที่สำคัญ ในกรณีที่ปัญหาด้านการมองเห็นซึ่งอาจเกิดจากโรคตาบางชนิด นักทัศนมาตรจะช่วยประเมินเบื้องต้นเพื่อให้ผู้มีโอกาสเสี่ยงเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

รับประกันคุณภาพด้วย BVAX Warranty

สร้างเสริมความมั่นใจในคุณภาพและบริการให้กับลูกค้าทุกท่านด้วย BVAX Warranty* การรับประกันกรอบและเลนส์ที่ครอบคลุมที่สุดตลอดอายุการใช้งานเพื่อให้ลูกค้าที่ตรวจวัดสายตาและตัดแว่นกับร้านแว่นตามองเด้ใช้งานแว่นตาได้อย่างสบายใจไร้กังกล

  • รับประกันเปลี่ยนเลนส์หากใส่ไม่สบาย นานถึง 1 ปี
  • รับประกันมัลติโค้ตเคลือบเลนส์ สูงสุดถึง 3
  • รับประกันคุณภาพกรอบแว่น นานถึง 1 ปี
  • รับประกันอุบัติเหตุและสูญหาย ด้วยส่วนลด 50% นานถึง 1 ปี
  • บริการหลังการขายระดับพรีเมียม พร้อมดูแลทุกท่านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

กรณีที่ไม่ได้ตัดแว่นกับทางร้านก็สามารถเข้ามาใช้บริการ ล้าง ปรับ ดัดทรงแว่น เปลี่ยนแป้นจมูก เปลี่ยนน็อต ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

*การรับประกัน BVAX Warranty นั้นอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด สามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับประกันของทางร้านได้ที่ www.mondeeyewear.com

บริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ 

หนึ่งในจุดเด่นของร้านแว่นตามองเด้คือบริการจัดส่งแว่นตาหลังตัดประกอบเสร็จให้ฟรี เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ไม่สะดวกเข้ามารับแว่นตาที่ร้าน หรือถ้าหากใครสะดวกเข้ามารับแว่นเองที่ร้านก็สามารถทำได้เช่นกัน

หากต้องการวัดสายตา ต้องการตัดแว่น หรือซื้อผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น คอนแทคเลนส์ แว่นกันแดด สามารถเข้ารับบริการได้ที่ร้านแว่นตามองเด้ สาขาเชียงใหม่ได้ทุกสาขาใกล้บ้าน ร้านเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์

สาขาประตูเชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน เวลา 9:00 – 19:00 น. เบอร์ 088-9542527 https://goo.gl/maps/BNiY9MUs2693cSAw7

สาขาถนนนิมมานเหมินทร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 9:00 – 19:00 น. เบอร์ 061-0147434 https://goo.gl/maps/1pwnRY6J1Waw9JzS6

‘อยากมองดี ต้องมองเด้’ แวะมาตัดแว่นใหม่ได้เลยที่ ร้านแว่นตามองเด้ ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม คลิก >> https://www.facebook.com/MondeEyewear/

ร่วมแสดงความคิดเห็น