เชียงใหม่ แมริออท เปิดตัวโชว์เคส ยกระดับห้องพัก การบริการ

โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล ยกระดับการเข้าพักด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรีโนเวทใหม่ ในสไตล์ร่วมสมัยทั้งห้องพัก ห้องอาหารและบาร์

โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล จัดงานเปิดตัวโชว์เคสโรงแรมภายหลังการรีโนเวทและเปลี่ยนชื่อใหม่และบริหารภายใต้แบรนด์แมริออท พร้อมยกระดับห้องพัก การบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก ห้องประชุมและจัดเลี้ยง รวมถึงห้องอาหารและบาร์ภายใต้คอนเซปต์ใหม่ทั้ง 5 แห่ง ที่พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยว แขกผู้เข้าพัก และชาวเชียงใหม่ให้ได้มาลิ้มลองความอร่อยในรูปแบบใหม่ โดยมีนายราจัท ชัตเทอร์จี ผู้จัดการทั่วไป ร่วมด้วย คุณลิสา บูเจนนาส สถานกงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา ประจำเชียงใหม่ ดร. อัลแบร์โต โกซี สถานกงสุลกิตติมศักดิ์อิตาลีประจำจังหวัดเชียงใหม่ และภริยา คุณแอนเน็ต แคธเธอรีน ขุณิกากรณ์ สถานกงสุลกิตติมศักดิ์ไอร์แลนด์ประจำจังหวัดเชียงใหม่ คุณยาง โจ่ง สถานกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่ คุณกฤษณะ ชัยตัญญา สถานกงสุลอินเดียประจำจังหวัดเชียงใหม่ และคุณโฮริโคชิ ฮิซาโอะ สถานกงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ นครเชียงใหม่ ร่วมด้วยแขกและสื่อมวลชนให้เกียรติร่วมงาน

สำหรับห้องอาหารและบาร์ทั้ง 5 แห่งที่เปิดตัวพร้อมให้บริการประกอบไปด้วย “เดอะปิง คิวซีนแอนด์บาร์” ห้องอาหารหลักของโรงแรม ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้านานาชาติ และเสิร์ฟเมนูอะลาคาร์ทสำหรับมื้อเที่ยงและมื้อเย็น ในสไตล์อาหารอินเตอร์เนชั่นแนล อาหารเหนือ และอาหารไทยที่เน้นเมนูที่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ ใช้วัตถุดิบสดใหม่และพืชผักออร์แกนิกจากท้องถิ่นเพื่อสนับสนุนความยั่งยืนของชุมชน นำเสนอในสไตล์โมเดิร์นทันสมัยโดยทีมเชฟของห้องอาหาร

ห้องอาหารจีน “ฮั่น เดอะไชนีส ควิซีน” นำเสนออาหารจีนสไตล์กวางตุ้งอย่างติ่มซำ และเมนูยอดนิยมจากทั้งเสฉวนและปักกิ่งที่คนไทยชื่นชอบ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของชาวจีนพลัดถิ่นในอดีตที่ได้นำวัฒนธรรมอาหารเข้ามาแพร่หลายในไทยรวมไปถึงจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีกำหนดจะเปิดให้บริการในช่วงต้นปี 2567 นี้

“ฟาโวล่า” ห้องอาหารอิตาเลียนรสชาติต้นตำรับที่เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว ชาวเชียงใหม่ และได้รับการรวบรวมอยู่ในลิสต์ของ Michelin Guide จังหวัดเชียงใหม่ ยังคงเปิดให้บริการมื้อค่ำ ทั้งในรูปแบบอะลาคาร์ทและเซเมนูแบบคอร์สโดยเชฟชาวอิตาเลียน

บาร์ริมสระว่ายน้ำ “พูลเฮาส์” ให้บริการเมนูอาหารทานเล่นและเครื่องดื่มค็อกเทลจากมิกซ์โซโลจิสต์ ที่มีกลิ่นอายและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ ในคอนเซปต์พื้นที่พักผ่อนริมน้ำพร้อมชมวิวทิวทัศน์ของดอยสุเทพ ที่แขกผู้เข้าพักรวมถึงแขกภายนอกสามารถเข้ามาใช้บริการได้

“ปิงส์บาร์” ที่ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม ให้บริการเครื่องดื่ม ชา กาแฟตลอดทั้งวัน ไปจนถึงเมนูค็อกเทลในยามค่ำคืน โดยเฉพาะเครื่องดื่มจินระดับพรีเมียมที่มีให้เลือกสรร ทั้งจากสุราชุมชนของไทยและจินที่มีชื่อเสียงจากประเทศต่างๆ ในเอเชีย เหมาะสำหรับเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์และเปิดประสบการณ์ทดลองเครื่องดื่มใหม่ๆ โดยทีมมิกซ์โซโลจิสต์มากประสบการณ์ โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล พร้อมแล้วที่จะให้บริการนักท่องเที่ยว และชาวเชียงใหม่ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย และมาตรฐานการบริการในแบบฉบับของแบรนด์แมริออท

Website       www. chiangmaimarriott.com  
Facebook     chiangmaimarriott
Instagram & Line chiangmaimarriott

ร่วมแสดงความคิดเห็น