แม่ร้องปวีณาให้ ตร.ลี้ จับเฒ่าหื่นล่วงละเมิดเด็ก

แม่ร้องมูลนิธิปวีณาให้ตำรวจ ลี้ จับเฒ่าหื่นล่วงละเมิดเด็ก รวบทันควันให้การปฎิเสธ

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงกุลเพื่อเด็กและสตรี โพสต์เรื่องราวเป็นอุทาหรณ์เตือนพ่อแม่ผู้ปกครองระวังลูกหลานที่เดินทางด้วยรถรับส่งไปโรงเรียน ระบุว่า วันที่ 15 มิ.ย.65 นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ลูกสาววัย 6 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ลี้ จ.ลำพูน ถูกคนขับรถตู้รับส่งนักเรียน (ส่วนตัว) ล่วงละเมิดทางเพศโดยการจับอวัยวะเพศและใช้นิ้วสอดใส่มา 4 ครั้ง โดยตั้งแต่เปิดเทอม คนขับจะมารับลูกสาวไปโรงเรียนเป็นคนแรก และให้นั่งที่เบาะหน้าข้างคนขับแล้วก่อเหตุ จากนั้นจะให้เด็กเล่นโทรศัพท์และซื้อขนมให้เพื่อปิดปาก ล่าสุดหลังเลิกเรียนวันที่ 14 มิ.ย. ลูกสาวทนไม่ไหวกลับมาบ้านเล่าให้ฟัง แม่แทบช็อกไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะมาเกิดกับลูกตัวเองจึงปรึกษากับพ่อเด็กและรีบโทรฯ ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ขอให้ตำรวจจับกุมตัวนายฤทธิ์มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 65 ทางด้าน พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก.สภ.ลี้ จ.ลำพูน แจ้งว่า หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ สั่งพนักงานสอบสวนและตำรวจสืบสวนลงพื้นที่อย่างเร่งด่วนเพื่อติดตามเรื่องราวดังกล่าว เนื่องจากเป็นเรื่องที่เร่งด่วน และต้องรายงานให้กับ นางปวีณา หงกุล มูลนิธิเพื่อเด็กและสตรี

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับของศาลจังหวัดลำพูน เลขที่ จ 2402565 ลงวันที่ 22 มิ.ย. 65 ให้ทำการจับกุม นายบำเรอ (สงวนนามสกลุ) อายุ 68 ปี ในข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยที่เด็กนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้โดยใช้อวัยวะอื่นที่ไม่ใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศเด้กหญิงนั้น

หลังจากควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจ ผู้ถูกจับให้การปฎิเสธ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสบสวนและหาพยานหลักฐานเพื่อประกอบสำนวนและดำเนินคดีกับผู้ถูกจับตามกระบวนการของกฎหมายสืบไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น