ตรวจสุขภาพ และบริการทันตกรรมเคลื่อนที่ ชาวตำบลผาบ่อง

กฟผ.ส่งเสริมสุขภาพชุมชนรอบโรงไฟฟ้าดีเซลแม่ฮ่องสอน และโรงไฟฟ้าเซลล์แสงอาทิตย์ผาบ่อง นำแพทย์เคลื่อนที่ตรวจสุขภาพและบริการทันตกรรมเคลื่อนที่ บริการชาวบ้านที่ตำบลผาบ่อง

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2565 เวลา 09.30 น. นายวีรพงศ์ รัตนศรี ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “กฟผ.ส่งเสริมสุขภาพชุมชนรอบโรงไฟฟ้าดีเซลแม่ฮ่องสอน และโรงไฟฟ้าเซลล์แสงอาทิตย์ผาบ่อง จังหวัดแม่ฮ่องสอน” ณ อาคารผู้สูงอายุตำบลผาบ่อง วัดผาบ่องเหนือ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน โดยให้บริการระหว่างวันที่ 6-7 กันยายน 2565

ทันตแพทย์ อาทิตย์ อุดมศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์และอนามัย กฟผ. ได้กล่าวว่า กฟผ.ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านสุขภาพและอนามัยที่ดีของคนที่อยู่ในชุมชนรอบโรงไฟฟ้า โดยเฉพาะในพื้นที่ห่างไกล ที่ยังขาดโอกาสรับบริการด้านสาธารณสุขในหลายๆ ด้าน จึงได้ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ เช่น ชุมชนบ้านผาบ่อง วัดผาบ่องเหนือ ผู้นำชุมชน อสม. ผู้ปฏิบัติงาน กฟผ. (ฝ่ายการแพทย์และอนามัย โรงไฟฟ้าแม่เมาะ เขื่อนภูมิพล) บูรณราร่วมกันจัดทำโครงการนี้ขึ้น เพื่อให้คนในชุมชนมีสุขภาพร่างกายและอนามัยช่องปากที่ดี ช่วยเหลือผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส ที่ไม่สามารถรับบริการทางการแพทย์อย่างทั่วถึง

ร่วมแสดงความคิดเห็น