ทต.ร้องกวาง ประชุมชาวบ้านประชาคมแผนพัฒนาหมู่บ้าน

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2565 นายพิพัฒน์ ซื่อทรงธรรม นายกเทศมนตรีตำบลร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลร้องกวาง และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมประชุมประชาคมตามโครงการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลตำบลร้องกวาง ที่บ้านร้องเข็ม หมู่ที่ 2 ตำบลร้องเข็ม ณ หอประชุมอเนกประสงค์บ้านร้องเข็ม หมู่ที่ 2

นายกเทศมนตรีตำบลร้องกวาง กล่าวว่าโครงการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลตำบลร้องกวาง อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมเสนอปัญหาและความต้องการของประชาชน ตลอดจนกำหนดแนวทางในการพัฒนาท้องถิ่นของตนเอง ผ่านกระบวนการประชาคม เพื่อให้เทศบาลตำบลร้องกวาง สามารถนำปัญหาและความต้องการของประชาชนมาวิเคราะห์จัดทำแผนงาน/โครงการต่างๆ บรรจุในแผนพัฒนาท้องถิ่น อย่างมีประสิทธิภาพ

นายพิพัฒน์ ซื่อทรงธรรม นายกเทศมนตรีตำบลร้องกวาง กล่าว อีกว่าในการแนะชุมวันนี้ได้เทศบาลตำบลร้องกวางได้ถือโอกาวรายงานผลการดำเนินโครงการต่างๆ ของเทศบาลตำบลร้องกวาง ตามนโยบายของผู้บริหาร และของบ้านร้องเข็ม หมู่ที่ 2 ตำบลร้องเข็ม ให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบ โดยมีส่วนราชการต่างๆ ของเทศบาลตำบลร้องกวาง ดำเนินการประชาสัมพันธ์ภารกิจหน้าที่ และแจ้งข่าวสารของเทศบาลตำบลร้องกวาง ให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น