มณฑลทหารบกที่ 32 ประกอบพิธีรับ-ส่งหน้าที่ และมอบการบังคับบัญชา

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2565 มณฑลทหารบกที่ 32 ประกอบพิธีรับ-ส่งหน้าที่ และมอบการบังคับบัญชา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ระหว่าง พล.ต.อโณทัย ไชยมงคล ส่งมอบการบังคับบัญชาอย่างเป็นทางการให้กับ พล.ต.พรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32

ในโอกาสนี้ ได้จัดให้มีพิธีสักการะศาลเจ้าพ่อดวงทิพย์ และศาลเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี อันเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวค่ายสุรศักดิ์มนตรีเคารพนับถือ

ต่อจากนั้น เป็นพิธีสักการะอนุสาวรีย์จอมพล และมหาอำมาตย์เอกเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี พิธีลงนามเอกสาร และพิธีรับ – ส่งหน้าที่และมอบการบังคับบัญชา โดยมี รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 คณะนายทหาร กำลังพล และผู้บังคับหน่วยทหารในพื้นที่ พร้อมทั้งรองหัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านสึกเขตลำปาง ร่วมในพิธี ณ บริเวณหน้ากองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32

โอกาสนี้ พล.ต.พรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมที่จะนำหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดลำปาง ปฏิบัติหน้าที่ทุกภารกิจ อย่างเต็มขีดความสามารถและเต็มกำลัง จะสร้างเสริมให้เกิดความรักความสามัคคี ของพี่น้องคนไทยและชาวจังหวัดลำปาง อีกทั้งจะอยู่เคียงข้างประชาชน และเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

ร่วมแสดงความคิดเห็น