สภ.ภูเพียง น่าน แถลงข่าว “แก๊งซุปเปอร์คาร์แซงที่คับขัน”

ตำรวจภูธรจังหวัดน่านแถลงข่าวกรณีปรากฎในข่าว “แก๊งซุปเปอร์คาร์แซงที่คับขัน” เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.ภูเพียง จ.น่าน

ตามที่มีคลิปวีดีโอ ข่าวในโซเซียล แอปพลิเคชั่นยูทูป และแอปพลิเคชั่นติ๊กต๊อก ในหัวข้อ “ชาวบ้านน่านรุมสวดแก๊งซุปเปอร์คาร์แซงที่คับขัน” เหตุเกิดในพื้นที่ จ.น่าน ปรากฏตามสื่อมวลชนและในสื่อโซเชียล นั้น
สถานีตำรวจภูธรภูเพียง จังหวัดน่าน ขอเรียนรายละเอียดเพิ่มเติม ดังนี้

จากกรณีที่มีประชาชนในหมู่บ้านเมืองจัง ต.เมืองจัง อ.ภูเพียง จ.น่าน ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนว่า ได้รับความเดือดร้อนจากกลุ่มผู้ขับขี่รถซุปเปอร์คาร์ ที่ขับรถผ่านถนนภายในชุมชน ,แซงในที่คับขัน โดยขบวนรถหรูดังกล่าวจะมุ่งหน้าไปยัง อ.สันติสุขฯ และ อ.บ่อเกลือ จ.น่าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พ.ย. 65 ในพื้นที่ สภ.ภูเพียง จ.น่าน นั้น

พล.ต.ต. ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผบก.ภ.จว.น่าน ได้สั่งการให้พ.ต.อ.บุญส่ง นิกรเถื่อน ผกก.สภ.ภูเพียง จ.น่าน ดำเนินการตรวจสอบเหตุดังกล่าว พบการกระทำความผิดจริงตามที่ได้รับการร้องเรียนทางสื่อ และได้ดำเนินการเปรียบเทียบปรับผู้กระทำผิดเกี่ยวกับกฎจราจร จำนวน 3 ราย คือ ข้อหาขับรถประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน จึงเปรียบเทียบปรับ เป็นจำนวนเงินรายละ 1,000 บาท

พ.ต.อ.ดเรศ กัลยา รอง ผบก.ภ.จว.น่าน /โฆษกตำรวจภูธรจังหวัดน่าน จึงได้ฝากความห่วงใยไปยังพี่น้องประชาชน เนื่องในช่วงนี้เป็นช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ปี พ.ศ. 2565 จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดน่านจำนวนมาก ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน จึงขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว ให้ปฏิบัติตามกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุ บนท้องถนน และเที่ยวเมืองน่านอย่างปลอดภัย และมีความสุข

ร่วมแสดงความคิดเห็น