ใกล้จุดเดิม! อินทนนท์รถชนดับ 2 ซ้ำรอย ปี 63 ดับ 5

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 22 ต.ค.2566 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะทึบชนรถจยย.มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ และชนรถนักท่องเที่ยว บาดเจ็บอีก 1 รายเหตุเกิด ทางขึ้นดอยอินทนนท์หลักกิโลเมตรที่ 31-32 ห่างจากตลาดม้ง 300 เมตร

ทางกู้ภัย อช.อินทนนท์ กู้ภัยอินทนนท์ กู้ชีพ ทต.บ้านหลวง และหน่วยเคลื่อนที่เร็วตอบโต้ภัยพิบัติอำเภอจอมทอง พร้อมพนักงานสอบสวนสภ.จอมทอง รถพยาบาล รพ.จอมทอง ในที่เกิดเหตุบนถนน มีจยย.ล้มคว่ำอยู่มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 20 ปี เป็นชาวอ.แม่แจ่ม เชียงใหม่ มีรถนักท่องเที่ยว สีดำ พลิกคว่ำตะแคง มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย จึงนำส่งรพ.จอมทอง ใกล้กันนั้นบริเวณข้างทางมีรถกระบะทึบตกลงไปพร้อมคนขับ

ในเบื้องต้นทราบว่ารถกระบะทึบได้กลับมาจากส่งสินค้าบนดอยอินทนนท์ ขณะที่คนขับลงมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งลาดชัน เกิดเสียหลักพุ่งชนรถจยย.ของสองหนุ่มวัยรุ่น ทำให้เสียชีวิตคาที่ทั้งสองคนและยังพุ่งชนรถเฟอร์จูนเนอร์ของนักท่องเที่ยวที่มาด้วยกัน 2 คน พลิกตะแคงข้างถนน ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ส่วนรถกระบะตู้ทึบพุ่งลงข้างทาง คนขับได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน

สำหรับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งลาดซัน ชี่งเคยเกิดอุบัติเหตุ บริเวณ กิโลเมตร ที่ 32-33 เมื่อวันที่ 20 พ.ย.2563 รถเฟอร์จูนเนอร์ นักท่องเที่ยวของนายกเทศมนตรี จาก จ.ปทุมธานีพลิกคว่ำ เสียชีวิต 5 ศพ และจุดเดียวกัน เมื่อวันที่ 7 ต.ค.2566 รถเฟอร์จูนเนอร์ พลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย และล่าสุดเมื่อวันนี้ ( 22 ต.ค.) หลักกิโลเมตรที่ 31-32 รถกระบะทึบ ชนรถจยย.มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย และยังพุ่งชนรถนักท่องเที่ยวพลิกคว่ำนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาหตุในครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น