ผบช.ภ.5 ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ

ผบช.ภ.5 ตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของ บำรุงขวัญในการปฏิบัติหน้าที่ ณ จุดตรวจบูรณาการป้องกันอุบัติเหตุ และบริการประชาชน ห้วงเทศกาลปีใหม่ 2567 อ.หางดง อ.สันทราย และ อ.สารภี จ.เชียงใหม่

วันที่ 29 ธ.ค.66 พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 ได้ตรวจเยี่ยมจุดตรวจบูรณาการป้องกันอุบัติเหตุ และบริการประชาชน ห้วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ณ จุดตรวจด้านหน้าที่ว่าการ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พบ พ.ต.อ.วีร์กวิน เสริมศรีธนชัย ผกก.สภ.หางดง และเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ปฎิบัติหน้าที่ร่วมกับฝ่ายปกครอง, สาธารณสุข และฝ่ายเกี่ยวข้อง ซึ่งได้รายงานเหตุการณ์เรียบร้อยปกติ ทั้งนี้ ผบช.ภ.5 ได้ลงนามในสมุดตรวจเยี่ยมและมอบเงินสนับสนุนการทำงาน รวมทั้งสิ่งของบำรุงขวัญและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ จากนั้นจึงได้เดินทางออกตรวจจุดต่อไป

29 ธ.ค.66 เวลา 14.30 น.พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ.5 ได้มาตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนด่านชุมชนป่าบง ต.ป่าบง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข, อปพร.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอยู่ปฏิบัติหน้าที่ เหตุการณ์ทั่วไปปกติ ณ จุดบริการประชาชนด่านชุมชนป่าบง

29 ธ.ค.66 เวลา 15.10 น.พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ.5 ได้มาตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน อ.สันทราย(ตู้ยามสันทรายน้อย) พบ พ.ต.ท.ธเนตถ์ วิบูลย์เกียรติ รอง ผกก.ป.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กิตติพงษ์ เจริญสิริวัฒนกุล สวป.สภ.สันทราย, เจ้าหน้าที่สาธารณสุข, อปพร.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอยู่ปฏิบัติหน้าที่ เหตุการณ์ทั่วไปปกติ ณ จุดบริการประชาชนสันทราย ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น