ไฟไหม้บ้านผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสันป่าสัก อ.เกาะคา เสียหายทั้งหลัง พร้อมรถยนต์ 1 คัน

วันที่ 7 มี.ค. 67 เวลา 16.30 น. ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม พงส.สภ.เกาะคา จว.ลำปาง รับแจ้งเหตุไฟไหมบ้านเรือนประชาชน บ้านเลขที่ 39/5 ม.2 ต.ใหม่พัฒนา อ.เกาะคา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานรถดับเพลิง อปท.ในพื้นที่และใกล้เคียงเข้าระงับเหตุ ก่อนจะเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว สภาพบ้านถูกไฟไหม้ทั้งหลัง นอกจากนั้นยังมีรถยนต์ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน ทราบชื่อเจ้าของบ้านชื่อนางพัชราภรณ์ พงษ์วัน อายุ38 ปี เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสันป่าสัก พักอาศัยอยู่กับสามี และบุตรจำนวน 3 คน ซึ่งขณะเกิดเหตุได้มีชาวบ้านเข้าไปช่วยเหลือดับไฟ และได้รับบาดเจ็บเหยียบตะปูไป 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยปฐมพยาบาลก่อนส่งรักษาที่ รพ.

จากการสอบถามเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร จึงได้ดำเนินการประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 เข้ามาตรวจที่เกิดเหตุหาสาเหตุเพลิงไหม้ต่อไป

ท่านใดมีความประสงค์ช่วยเหลือ เป็นเสื้อผ้า หรือข้าวสารอาหารแห้ง หรือทุนทรัพย์ สามารถโอนได้ที่บัญชี ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี พัชราภรณ์ พงษ์วัน เลขที่ 5520602492 หรือนำสิ่งของมอบให้ทาง อบต.ใหม่พัฒนา ซึ่งจะได้ส่งมอบช่วยเหลือให้กับเจ้าของบ้านต่อไป
ภาพ Chanunyoo Anupol

ร่วมแสดงความคิดเห็น