สลดรับสงกรานต์ ผัวแทงคอเมียดับ ก่อนแขวนคอหนีความผิด

เหตุสลดใจตาย 2 ศพ ผัวฆ่าเมียและแขวนคอตายรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ขณะที่ พ.ต.ท
มนพ มะโนร์ สว.สอบสวน สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ในท้องที่หมู่ 9 ต.ร้องเข็ม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธราดล เหมพัฒนผ์ ผกด.
สภ.ร้องกวางทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์ รพ.ร้องกวาง มูลนิธิกู้ภัยเพชรเกษม

ต่อมา พ.ต.อ.ธราดล เหมพัฒน์ ผกก.สภ.ร้องกวาง พ.ต.ท..จักรพงศ์ เขื่อนคำ รองผกก.สส.สภ.ร้องกวาง พร้อมด้วยชุดสืบสวนจำนวนหลายนายเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.แพร่

ที่เกิดเหตุบ้าน ม.9 ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จ.แพร่ เบื้องต้นพบศพภายในบ้านดังกล่าวจำนวน 2 ศพ เป็นสามีภรรยานอนเสียชีวิตอยู่ ทราบชื่อสามีนายบัญชา อายุ 56 ปี และ นางกาญจนา อายุ 53 ปี

จากการตรวจสอบสวนพบว่า นางกาญจนาถูกมีดปลายแหลมยาวประมาณ 30 ซ.ม.ปักคอ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตหน้าห้องนอนไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง และพบศพนายบัญชาแขวนคอตายในห้องนอน ตำรวจได้บันทึกที่เกิดเหตุและสภาพแวดล้อมเป็นหลักฐาน

สำหรับสาเหตุนั้นจากการสอบสวนสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวงของสามีเนื่องจากภรรยาซึ่งเป็นบุคคล ช่วยเหลือสังคมมีกิจกรรมตลอดและยังไปดูแลแม่ที่เจ็บป่วย

จนกะทั่งเวลา 13.00 น. นางกาญจนากลับเข้าบ้านและมีเสียงร้องดังและเงียบหายไปถึงค่ำ บ้านไม่เปิดไฟญาติ ๆ จึงแจ้งตำรวจและพบเป็นศพ 2 ศพดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น