อุบัติเหตุรถยนต์ ชนรถจักรยานยนต์ เสียชีวิต 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแขวงทางหลวงแพร่ โดยหมวดทางหลวงแพร่ ขอรายงานอุบัติเหตุ เมื่อคืนวันอังคาร
ที่ 16 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 19:10 น. ได้เกิดอุบัติเหตุบนถนนทางหลวงหมายเลข 1024 ตอน สวนเขื่อน – ปากห้วยอ้อยที่ กม.1+350 ด้านขวาทางใน ท้องที่ ต.สวนเขื่อน อ.เมือง จ.แพร่

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีขาว ทะเบียนนครราชสีมา ไม่ทราบชื่อผู้ขับขี่ ขับขี่มาจาก อ.เมืองแพร่ มุ่งหน้า ต.สวนเขื่อน ถึงจุดเกิดเหตุขับรถเฉี่ยวชนกับ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีน้ำเงินดำ ทะเบียนแพร่ ไม่ทราบชื่อผู้ขับขี่ ขับขี่มาจาก ต.สวนเขื่อน มุ่งหน้าบ้านสวนเขื่อน ต.สวนเขื่อน อ.เมืองแพร่ และชนกับ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่ทราบชื่อผู้ขับขี่ ขับขี่มาจาก บ้านสวนเขื่อน มุ่งหน้า ต.สวนเขื่อน อำเภอ เมืองแพร่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หญิง 1 ราย เด็กหญิง 1 ราย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ชายบ้านแม่ลัว ต.ป่าแดง อ.เมือง จ.แพร่

สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ อยู่ระหว่างการตรวจสอบสภาพทางหลวงเป็น ทางตรง ถนน 2 ช่องจราจร ผิวทาง Ac.สภาพดีไม่มีหลุมบ่อ ผิวทางแห้ง เวลากลางคืน มีไฟฟ้าแสงสว่าง

การจราจรผ่านได้ปกติไม่มีทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงแพร่ ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ทำความสะอาดผิวทาง และอำนวยความปลอดภัยด้านการจราจร ต่อมา ร.ต.อ.พินัย เห-รา รอง สว.สอบสวน สภ.พระธาตุช่อแฮ พนักงานสอบสวนประจำวัน ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น