ลุยพัฒนาส้มสีทองและผลิตภัณฑ์ชุมชน ต.นาพูน

MjU2T นาพูน ม.แม่โจ้ แพร่ ลุยพัฒนาส้มสีทองและผลิตภัณฑ์ชุมชน ต.นาพูน
……..ร.ท.พีระสันต์ กระต่ายทอง หัวหน้าโครงการMjUT นาพูน มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ เผยว่า ทีมงาน MjU2Tนาพูน ส้มสีทอง ดำเนินโครงการการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม สร้างรายได้อย่างยั่งยืน ตำบลนาพูน อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ ภายใต้โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิด-19ด้วยเศรษฐกิจ BCG (U2T for BCG)
……..ได้จัดกิจกรรมเสวนา “การพัฒนาผลิตภัณฑ์และสร้างตราสัญลักษณ์ทางการตลาด“ เป้าประสงค์เพื่อเพิ่มมูลค่าทางการตลาด สร้างคุณภาพผลิตภัณฑ์ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายและติดตลาด และผลักดันให้จัดวางจำหน่ายส้มสีทอง ในห้างร้านการค้าในระดับประเทศ ซึ่งมีเกษตรกรผู้ปลูกส้มสีทอง ในพื้นที่ตำบลนาพูน ให้ความสนใจเข้าร่วมในกลุ่ม จำนวน 45 ท่าน
……..เป็นความร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ ,องค์การบริหารส่วนตำบลนาพูน ,กำนันและผู้ใหญ่บ้านตำบลนาพูน ,เกษตรกรผู้ปลูกส้มเขียวหวาน สายพันธุ์ส้มสีทองกลุ่มแปลงใหญ่ ชึ่งมีการเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับโลโก้ผลิตภัณฑ์ รูปแบบบรรจุภัณฑ์ ตลอดจนช่องทางในการจัดจำหน่ายส้มเขียวหวานทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ โดย ว่าที่ร้อยโทพีระสันต์ กระต่ายทอง หัวหน้าโครงการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โครงการ ประจำตำบล ณ ที่ทำการกองทุนหมู่บ้านวังลึกหมู่ 4 ตำบลนาพูน อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น