อากาศร้อน สาวขับเก๋งวูบหลับใน เก๋งเสียหลักชนป้ายลงร่องข้างทาง

เตือนอากาศร้อน แอร์เย็น สาวขับรถ วูบหลับใน รถเก๋งพังยับ

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2567 เวลา 13.10 น ร.ต.อ.จารุกิตติ์ ทนันชัย พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่า รถยนต์เก๋งเสียหลักชนป้ายลงร่องน้ำข้างทาง บริเวณ ตรงข้ามกองร้อยตชด 324 กม. ที่ 5 ถนนสายน่านท่าวังผา ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน เดินทางรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ ทีมกู้ชีพกู้ภัย อบจ.น่าน , ชุดอาสาเหยี่ยวฟ้าและกู้ภัยสว่าง กำลังให้ความช่วยเหลือ ผู้หญิงเป็นคนขับออกจากรถยนต์เก๋ง และ ให้ความช่วยเหลือประถมพยาบาลเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุก่อนนำส่งโรงพยาบาลน่าน เพื่อให้การรักษาต่อไป

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ NISSAN สีเทา ทะเบียนน่าน ที่เสียหลักชนป้ายทางโค้ง พุ่งลงร่องระบายน้ำข้างถนน สภาพด้านหน้าพังยับ ยางรถระเบิด ครบร่องรอยการเฉี่ยวชน แต่อย่างใด จึงได้บันทึก และทำแผนที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานรุดไปตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลน่าน ที่ประสบอุบัติเหตุได้ประสานแจ้งให้รถยกนำไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองน่าน

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้หญิงที่เป็นคนขับ อาจจะวูบหรือหลับใน ขณะขับรถเมื่อมาถึงที่จุดเกิดเหตุรถจึงได้เสียหลัก มารู้ตัวมารู้สึกตัวอีกครั้งหนึ่งพบว่ารถตนเองได้ประสบอุบัติเหตุแล้วจึงอยากจะฝากเตือนผู้ใช้รถ ใน ระยะนี้โปรดใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากอากาศข้างนอกร้อนจัดอากาศภายในรถเย็นอาจจะทำให้เกิดอาการง่วงนอนหรือหลับในได้ ทุกเมื่อ เมื่อรู้ว่ามีอาการขับรถไม่ไหว ให้หยุดรถ และพักผ่อนให้พอเพียงก่อนจะขับรถต่อไป เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น