พบซากรกทารกเด็ก ปริศนาในห้องน้ำรถทัวร์

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 เวลา ประมาณ 06.45 น.ร.ต.อ.จตุรพล นาคอ้าย พงส.สภ.ทุ่งช้าง จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 แจ้งว่า พนักงานประจำรถทัวร์ สายกรุงเทพ – ทุ่งช้าง แจ้งว่า พบวัตถุลักษณะคล้ายซากทารกเด็กเกิดใหม่ ที่ทำความสะอาดรถ ตรงจุดจอดรถโดยสาร ในบริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก ต.ทุ่งช้าง อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน จึงรายให้ พ.ต.อ.สุรมนต์ เฉลิมจันทร์ ผกก.สภ.ทุ่งช้าง ทราบ พร้อมจนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุที่จอดรถโดยสารคันดังกล่าว

จากการสอบถาม พนักงานประจำรถทัวร์คันดังกล่าว ทราบว่า ได้รับผู้โดยสารต้นทาง ออกเดินทางจากกรุงเทพมหานคร ปลายทาง อำเภอทุ่งช้าง มีผู้โดยสารบนรถ จำนวน 44 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง มีผู้โดยสารลงในเมืองน่าน / ท่าวังผา / ปัว ตามลำดับ เมื่อรถถึงปลายทางบริเวณจุดจอดของบริษัท ในบริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก เจ้าหน้าที่ประจำรถ ได้ทำความสะอาดรถตามปกติ เพื่อให้บริการในรอบต่อไป โดยพนักงานประจำรถฯ ได้ทำความสะอาดรถไปจนถึงบริเวณห้องน้ำที่อยู่บนรถ ได้ทำการกดปล่อยน้ำทิ้งจากถังชักโครกปรากฏว่า ปล่อยน้ำไม่ได้ จึงล้วงออกทางปล่อยของเสีย พบวัตถุลักษณะคล้ายซากรกทารกเด็ก ตกลงมาอยู่ข้างรถ จึงโทรแจ้งศูนย์แจ้งเหตุ 191 มาตรวจสอบ โดยที่ ร.ต.อ.จตุรพล นาคอ้าย พงส.สภ.ทุ่ง ช้าง

ได้สอบถามพนักงานประจำรถ ทราบว่าในระหว่างรถคันดังกล่าววิ่งอยู่ระหว่างขึ้นเขา ครึ่งเขตติดต่อระหว่างจังหวัดแพร่ จังหวัดน่าน พนักงานประจำรถได้ปล่อยน้ำทิ้งระหว่างทาง แต่ไม่สามารถกดปล่อยน้ำได้เชื่อว่ามีสิ่งอุดตันในท่อปล่อย พอถึงปลายทางจึงตรวจสอบสาเหตุ ถึงได้พบรกดังกล่าวติดในท่อปล่อยน้ำทิ้ง จึงได้ประสานโรงพยาบาลทุ่งช้าง ไม่พบผู้ใดเข้ารับการรักษาตัวในห้วงเวลาดังกล่าว จนถึงเวลา 07.30 น. น. แต่อย่างใด เพิ่งตอบมาทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแพทย์ประสาน โรงพยาบาลต่าง ๆ ในพื้นที่ จ.น่าน ว่ามีบุคคลเข้าไปรักษาพยาบาลหรือไม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น