อดีตนายกรัฐมนตรีและภริยา พร้อมรัฐมนตรี พาครอบครัวชมสวนสัตว์เชียงใหม่

อดีตนายกรัฐมนตรีและภริยา (นายสมชาย และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์) พร้อมรัฐมนตรี พาครอบครัวชมสวนสัตว์เชียงใหม่

ช่วงเช้าวันนี้ 16 เมษายน 2567 นายสมชาย และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ และครอบครัวพร้อมด้วย นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และคณะเข้าเยี่ยมชมสวนสัตว์เชียงใหม่ ในการนี้นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ และทีมงานได้ให้การต้อนรับ และนำชมสวนสัตว์เชียงใหม่ ประกอบไปด้วย การให้อาหารนกแก้วซันคอนัวร์ฮิปโปโปเตมัส ชมวิวัฒนาการการเจริญเติบโตของนกฟลามิงโก ที่สามารถเพาะขยายพันธุ์ได้จากนั้นได้เข้าชมยีราฟ ม้าลาย สัตว์ตระกูลกวางหลากหลายชนิดในโซนสัตว์แอฟริกา สัมผัสอากาศหนาวเย็น -10 องศา ที่สโนวบัดดี้วินเทอร์แลนด์

ชมสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ เชียงใหม่ ซู อควาเรียม ทะเลบนดอย ที่ นายสมชาย ฯ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯขณะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งให้อาหารเพนกวินแบบ“ทัวร์หลังบ้าน”ภายในส่วนจัดแสดง สร้างความสนุกให้กับลูกๆหลานๆเป็นอย่างมากก่อนเดินทางกลับได้กล่าวว่า “สวนสัตว์ที่นี้ดีมาก ชมได้ทั้งวัน มีความหลากหลาย” พร้อมขอบคุณและมอบเงินเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน อีกด้วย

ด้านคุณชินณิชา วงศ์สวัสดิ์ อดีตสมาชิกสภา ผู้แทนราษฎร จังหวัดเชียงใหม่ เขต 1 ได้กล่าวกับนายวุฒิชัยฯ ว่า “สวนสัตว์เชียงใหม่ดีมากค่ะ มืออาชีพจริงๆค่ะ ” ก่อนเดินทางกลับ เวลา 12:15 น. ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น