ขอความช่วยเหลือ ตามหา จ.ย.ย.ที่หายปริศนาระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล

อโรคยามาพร้อมความเครียด หนุ่มใหญ่ความดันขึ้นรีบขี่มอเตอร์ไซค์ไปโรงพยาบาล สุดท้ายหายทั้งความดันทั้งมอเตอร์ไซค์ ตามหามาเกือบสองเดือนยังไม่เจอ ใครเอาไปวอนเอามาคืนเพราะยืมเขามาอีกที

นายพงศกร อายุ 56 ปี ขอความช่วยเหลือสื่อมวลชนช่วยกระจายข่าว ตามหารถจักรยานยนต์ที่หายปริศนาระหว่างไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ มานานเกือบสองเดือน เผยไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจที่อาการโรคความดันหายไปพร้อมกับรถ วอนใครเอาไปช่วยเอามาคืน แม้ราคาไม่แพงแต่เป็นรถที่ยืมคนอื่นมาอีกที

นายพงศกร เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เกิดอาการหน้ามืดอาการโรคความดันกำเริบ จึงแข็งใจขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะทะเบียนมาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ มาถึงได้จอดรถทิ้งไว้ที่หน้าห้องฉุกเฉิน เสียบกุญแจคาไว้กับรถและเจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวเข้าไปทำการรักษาเพราะอาการหนัก แพทย์ให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลจนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ตอนนั้นแพทย์ยังไม่ให้กลับบ้าน แต่ด้วยความเป็นห่วงรถและอาการดีขึ้น ตนเองจึงขอกลับบ้าน แต่เมื่อลงมาจากตึกไปดูรถที่จอดไว้ปรากฏว่าหายไป เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มีใครเห็น จะกลับบ้านก็ไม่ได้ พยาบาลสงสารได้ให้เงินเป็นค่ารถกลับบ้าน 100 บาท และบอกว่าคงจะมีเจ้าหน้าที่ยกรถไปเก็บไว้

หลังจากนั้นจึงได้ไปตามหารถที่ สภ.แม่ริม เพราะเป็นไปได้ว่ารถจะถูกยกไปเก็บรักษาไว้กรณีหาเจ้าของไม่เจอ แต่ตำรวจก็บอกว่าไม่มีใครแจ้งหรือยกมาเก็บไว้ที่โรงพัก หลังจากนั้นจึงได้ย้อนไปตามหาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง เดินหาทุกซอกทุกมุมก็ไม่พบ

ต่อมาได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.แม่ริม ใช้เป็นหลักฐานขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ดูภาพ แต่บอกว่าได้ตรวจสอบแล้วยืนยันไม่พบรถคันดังกล่าว

นายพงศกร วอนขอให้คนที่เอาไปนำมาคืน หรือใครที่พบเห็น ช่วยแจ้งเบาะแส เพราะรถคันดังกล่าวเป็นรถที่ยืมจากอู่ซ่อมรถมาในวันเกิดเหตุ เนื่องจากรถของตนเองเสียอยู่ระหว่างซ่อม หากไม่เจอก็ต้องรับผิดชอบชดใช้ให้กับอู่ซ่อมรถ

ร่วมแสดงความคิดเห็น