บิ๊กรินทร์ ส่งฝ่ายเทคนิค มกช.ว. เชียงใหม่ ทำหน้าที่บาสเกตบอลเชียงใหม่โอเพ่น

นายนรินทร์ แสงศรีจันทร์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่​ ได้มอบหมาย ดร.จีราวรรณ พรมจันทร์ และ นางสาวขนิษฐา แสนศรี ปฏิบัติหน้าที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เทศบาลนครเชียงใหม่ และสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมนำนักศึกษา จำนวน 20 คน ปฏิบัติหน้าที่ผู้ตัดสินและเจ้าหน้าที่เทคนิคกีฬาบาสเกตบอล

ในการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลเชียงใหม่โอเพ่น ครั้งที่ 7/2567 ระหว่างวันที่ 1-17 มีนาคม 2567 ณ โรงฝึกกีฬาอเนกประสงค์เอราวัณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ และโรงพลศึกษา 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยจัดการแข่งขันจำนวน 4 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชาย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชาย รุ่นประชาชนหญิง และรุ่นประชาชนชาย มีการแข่งขันทั้งสิ้น 109 คู่

นายวรวุฒิ ไชยจักร….เลขานุการฝ่ายกีฬาบาสเกตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่ากำหนดการการแข่งขัน บาสเกตบอลเชียงใหม่โอเพ่น 2024 ที่มี 60 ทีมร่วม ปีนี้มีทีมสโมรดังๆ ในเมืองไทย มาร่วมแจม เจอกับ ทีมสโมสรจากฟิลิปปินส์ ที่จะมาร่วมแจม วันที่ 1 -3 มีนาคม 2567 แข่งขัน.ณ โรงฝึกกีฬาอเนกประสงค์เอราวัณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ในวันที่ 4-17 มี.ค. 67 จะย้ายมาแข่งที่ ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น