อุบัติเหตุรถพยาบาลชนกับกระบะ ล่าสุด ดับแล้ว 4

คืบหน้าอุบัติเหตุรถพยาบาลพร้าว ชนกระบะ บนถนน หญิงตั้งครรภ์ที่มากับรถพยาบาล บาดเจ็บสาหัสเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมด

ช่วงเย็นวันนี้ (9 พ.ค.67) มีรายงานการเกิดอุบัติเหตุ รถตู้ของโรงพยาบาลพร้าว ชนเข้ากับรถยนต์กระบะ บนเส้นทางถนนสายบ้านดอยหลวง เลยบ้านป่าไม้ ต.แม่หอพระ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย โดยหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ได้รุดเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอย่างเร่งด่วน และแจ้งรายงานประชาชนเลี่ยงหรือชะความเร็วบนถนนสายดังกล่าว

โดยในที่เกิดเหตุพบรถตู้ของโรงพยาบาลพร้าว สภาพหน้ารถพุ่งตกลงไปร่องน้ำริมถนน ภายในรถมีเจ้าหน้าที่ขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บ และมีหญิงตั้งครรภ์อยู่หลังรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้พบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผห 53XX เชียงใหม่ สภาพหน้ารถพุ่งตกลงไปในร่องน้ำเช่นกัน โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งทำการช่วยเหลือ ตรวจสอบผู้บาดเจ็บรายงานทั้งหมด จำนวน 8 ราย โดยแบ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 5 ราย และบาดเจ็บปานกลาง 3 ราย จึงได้รีบลำเลียงคนเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ต่อมา ทราบข่าวร้ายว่า หญิงตั้งครรภ์ที่โดยสารมากับรถพยาบาลที่รีเฟอร์มาคลอดที่ โรงพยาบาลสันทราย ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมดยังอยู่ในระหว่างการช่วยเหลือปฐมพยาบาล และสาเหตุข้อเท็จจริงยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า ภายหลังการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมด มีผู้บาดเจ็บเสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย โดยเป็นหญิง ที่โดยสารมากับรถยนต์กระบะ ส่งผลทำให้ขณะนี้ มีรายงานการเสียชีวิตทั้งหมด 4 ราย โดยแบ่งเป็นหญิงสาวตั้งครรภ์ 1 ราย และเด็กที่อยู่ในท้อง (เป็นเด็กชาย) 1 ราย และหญิงสาวที่บาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น