แวดวงคนกีฬา วันที่ 17 เมษายน 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 17 เมษายน 2567 เดือนเมษายน ที่เป็นการเข้าสู่ฤดูร้อน อย่างเต็มตัว อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนสุด ๆ แต่มีหลายอำเภอมีฝนลงมา คลายร้อนได้บ้าง ที่เชียงใหม่ ดอยสุเทพ เริ่มจะมองเห็นแล้ว หลังจากที่ไม่เห็นมานาน แต่ฝุ่น pm 2.5 ก็ยังมีอยู่ ในช่วงนี้ เชียงใหม่ งานสาดน้ำสงกรานต์เชียงใหม่ ก็อำลาไปอีกปี ในปีนี้มีนักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำสงกรานต์จำนวนมาก

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดพะเยา น่าน กำแพงเพชร ตาก พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 20-28 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม.

วงการกีฬาก็เริ่มกลับมาคึกคักเหมือนเดิม หลังหยุดยาวในช่วงสงกรานต์ ที่ผ่านไปแล้ว ช่วงนี้อากาศที่เชียงใหม ฝุ่นควัน pm 2.5 ก็เริ่มจะเบาบางลงบ้างแล้ว การแข่งขันกีฬากลางแจ้ง อย่าง กีฬาฟุตบอล ก็จะกลับมาแข่งขันกันต่อ

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ….นายกสมาคมกีฬาแห่้งจังหวัดเชียงใหม่ ก็เตรียมตัวไปร่วมในพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์ ในวันที่ 19 เมษายน 2567 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี ส่วนการแข่งขัน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-26 เมษายน 2567 โดย กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ผอ. เอ็กซ์ ยกทีมงาน กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ไปดูแลนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ที่เข้าร่วมในการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 จำนวน 10 ชนิดกีฬา รวมนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จำนวน 219 คน แยกเป็นนักกีฬา 186 คน และเจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมทีม 33 คน ก็ตั้งเป้าติดกลุ่มหน้าอีกปี

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ

ขึ้นไปทางเหนือสุดในสยามบ้านพี่เมืองน้อง เชียงราย …….นางรัตนา จงสุทธานามณี… นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย พร้อมแม่บ้าน สมาคมฯ ..ปรีชา อนุรักษ์ …เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย นำนักกีฬาอาวุโสเชียงราย ไปร่วมในการแข่งขัน ….กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์ ที่ จังหวัดราชบุรี เป็นเจ้าภาพ ….ระหว่างวันที่ 19-26 เมษายน 2567 นักกีฬาอาวุโสเชียงราย ไปร่วม 10 ชนิดกีฬา 145 คน จะเดินทาง 18 เม.ย. พร้อมเข้าร่วมในพิธีเปิด 19 เม.ย. นี้

นางรัตนา จงสุทธานามณี
ปรีชา อนุรักษ์

จะสั่งลาสนามสุดท้าย ในศึกเซมิโปรลีก ภาคเหนือ โค้ชระดับตำนาน..ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล..จะขอนำทีมสิงห์เหนือ ยูไนเต็ด ที่หมดลุ้นไปต่อ ในการแข่งขันวันที่ 20 เมษายน 2567 ออกนอกบ้านไปเยือน นครสวรรค์ เอฟซี ทีมท้ายๆตราง ถึงแม้ว่าจะไม่มีลุ้นไปเล่นในไทยลีก 3 แล้ว แต่จะสู้ไว้ลาย นัดสุดท้ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่ทีมจะหยุดพักยาวไป นัดสั่งลาจะเอาให้เต็มที่

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น