สิงห์เหนือ ยกพลบุกไปเยือน นครสวรรค์ เซมิโปรลีก นัดสุดท้าย

สิงห์เหนือ ยูไนเต็ด ขอจัดหนักนัดสุดท้ายใน ศึกอเมเจอร์ลีก โซนเหนือ จะลงสนามนัดสุดท้ายวันที่ 20 เมษายน 2567 ออกนอกบ้านไปเยือน นครสวรรค์ เอฟซี ทีมท้ายท้ายตราง ถึงแม้ว่าจะไม่มีลุ้นไปเล่นในไทยลีก 3 แล้ว โค้ชระดับตำนาน ผศ. บุญชัย ขอนำทีมเล่นให้เต็มที่ส่งท้าย อย่างไว้ลายสิงห์เหนือ

ศึกลูกหนังลีกล่าง เซมิโปรลีก โซนภาคเหนือ มีแข่ง 7 สโมสร เพื่อหาทีมเลื่อนชั้น 1 ทีม(ในกติกาปีนี้) ซึ่งยังไม่รู้ว่านโยบาย ไทยลีก 3 ปีหน้าจะเป็นอย่างไร แต่ต้องแข่งขันก่อน และจัดอันดับเอาไว้ ในเบื้องต้น ซึ่งไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ มีเพียง 11 ทีมล่าสุด โซนภาคเหนือ เดินทางมาถึงเกมสุดท้ายแล้ว ตรางคะแนนเป็น เชียงราย ทีเอสซี เอฟซี ที่มี โค้ชตุ๊ นิรุตน์ สีทอง เป็นกุนซือ มีคะแนนนำ 13 คะแนน แต่แมตซ์แข่งหมดแล้ว (6 นัด) ขึ้นแท่นรอลุ้น สำหรับอีกทีมที่เป็นแคนดิเดต คือ ชาติตระการ ซิตี้ ที่นัดสุดท้ายลงสนามเจอ ร.ร.กีฬาลำปาง ก็ไม่น่ามีปัญหา ชาติตระการ ซิตี้ ถ้าชนะ เพิ่ม 14 แต้ม ก็ไล่แซง เชียงราย ทีเอส เอฟซี ที่มี 13 แต้ม แค่ 1 แต้ม

อเมเจอร์ลีก โซนเหนือ จะมี 3 ทีม หรือ 1 ทีม ตามกติกาปีนี้ ได้เลื่อนชั้นไปเล่น ไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ ฤดูกาล 2024/25 สรุปตรางคะแนน ที่ผ่านมา 5 นัด อันดับ 1 ทีม เชียงราย ทีเอส เอฟซี 5 นัด 13 แต้ม อันดับ 2 ทีมชาติตระการ ซิตี้ มี 11 แต้ม อันดับ 3 พิจิตร ยูไนเต็ด ลง 5 นัดมี 7 แต้ม อันดับ 4 โรงเรียนกีฬาลำปาง ลงสนาม 5 นัดมี 7 แต้ม อันดับ 5 สิงห์เหนือ ยูไนเต็ด ลงสนาม 5 นัดมี 5 แต้ม อันดับ 6 น่าน เอฟซี ลง 5 นัด มี 4 แต้ม อันดับ 7 นครสวรรค์ เอฟซี ลง 5 นัดมี 2 แต้ม

การแข่งขันนัดที่ 6 นัดสุดท้าย วันที่ 20 เมษายน 2567 ทีม โรงเรียนกีฬาลำปาง เปิดบ้านรับ ทีมนำ ชาติตะการ ซิตี้ นครสวรรค์ เฟซี เปิดบ้านรับ ทีม สิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ คู่สุดท้าย พิจิตร ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ น่าน เอฟซี ส่วน ทีม เชียงราย ทีเอสซี เอฟซี ได้พักและได้เข้ารอบค่อนข้างแน่นอนไปแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น