แบดมินตันไทย รดน้ำขอพร “คุณหญิงปัทมา” นายกแบดฯ

เมื่อวันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย และผู้ฝึกสอน นำโดย “กิ๊ฟ” จงกลพรรณ กิติธรากุล และ “วิว” รวินดา ประจงใจ , “อันนา” นันทน์กาญจน์ กับ “มูนา” เบญญาภา เอี่ยมสอาด , “เม” ศุภนิดา เกตุทอง รวมถึงทีมงานโค้ชอย่าง “โค้ชส้ม” สราลีย์ ทุ่งทองคำ , โค้ชคิม จีฮุน รวมไปถึงกรรมการบริการสมาคมฯ ได้ทำกิจกรรมร่วมสืบสานประเพณีไทย

ด้วยการเข้ารดน้ำขอพร คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และ นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทย ประจำปี 2567 ที่สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย สวนลุมพินี ท่ามกลางบรรยากาศที่เรียบง่าย และอบอุ่น

คุณหญิงปัทมา ได้กล่าวถึงนักแบดมินตันและทีมงานสต๊าฟโค้ชว่า “ปีนี้เป็นปีที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบดมินตันไทย สำหรับพวกเราทุกคน กรุงปารีสจะเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกฤดูร้อนในระหว่างวันที่ 26 ก.ค. -11 ส.ค. นี้ คาดว่าจะมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันราว 10,500 คน สำหรับเฉพาะนักกีฬาแบดมินตันของพวกเราที่จะได้แสดงฝีมือในการแข่งขันในเวทีโอลิมปิกเกมส์ที่ปารีส ในวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง วันที่ 5 สิงหาคมนี้ เวทีโอลิมปิกเกมส์เต็มไปด้วยความท้าทายและโอกาส เป็นการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก การได้มีส่วนร่วมในโอลิมปิกเกมส์ที่ปารีสเป็นเกียรติยศสูงสุดสำหรับนักกีฬาและประเทศชาติ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น