ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ สั่ง ผอ.สพป.ชม. 3 สอบพฤติกรรมครู

ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ สั่ง ผอ.สพป.ชม. 3 สอบพฤติกรรมครู ทำโทษนักเรียนเกินกว่าเหตุ พร้อมชื่นชม ผู้ออกมาเปิดเผยข้อมูล ไม่นิ่งเฉยต่อความรุนแรง ยกย่องปฏิบัติตนสมเป็นข้าราชการครู

กรณีครู คศ.1 รักษาราชการแทนในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่แมะ (อันดับ 2) ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ แฉพฤติกรรมของครูและบุคลากรในโรงเรียนบางคนที่ทำหน้าที่อย่างไร้จิตสำนึก ทำร้ายได้แม้กระทั่งเด็กนักเรียนไร้ทางสู้ เข้าข่ายทำร้างร่างกายและทารุณกรรมเด็ก

ล่าสุดหลังปรากฎข้อมูลออกมา ทางด้าน ผู้ว่าราชการเชียงใหม่ สั่ง ผอ.สพป.ชม. 3 สอบพฤติกรรมครู ทำโทษนักเรียนเกินกว่าเหตุ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเชียงดาว โดยขอให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากพบความผิด ต้องลงโทษตามระเบียบ และกฎหมาย เพื่อทำให้จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเมืองปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานศึกษา และขอยืนยันว่าเราไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงกับเด็กและเยาวชน

พร้อมชื่นชมคุณครู ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ ไม่ปกปิด หรือนิ่งต่อความรุนแรงที่เกิดขึ้น ผมขอยกย่องท่าน ที่ปฏิบัติตนสมกับการเป็นข้าราชการครู ครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม : (มีคลิป) ครูสาวสุดทนเปิดหน้าแฉแหลกคลิป เด็กถูกลงโทษเกินเหตุ ,(มีคลิป) ครูเพชรรัตน์นำหลักฐานร้อง ป.ป.ช.ภาค 5 สอบผู้บริหารโรงเรียน

ร่วมแสดงความคิดเห็น