Doo Doi Cafe

DOODOI CAFE ใน Kireethara Boutique Resort Chiang Mai

ขอให้คำจำกัดความร้านนี้ว่า เป็นห้องอาหารที่รวบทั้ง อาหารใต้ อาหารเหนือ อาหารอิตาเลียน และคาเฟ่แบบครบๆ เลยค่ะ บรรยากาศร่มรื่น แวดล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีหลายโซนให้เลือกนั่งดื่มด่ำกับทั้งธรรมชาติ วิวดอยสุเทพ ชมอ่างเก็บน้ำ และมีโซน Rooftop

ของเด็ดของที่นี่ ขึ้นชื่อเลยเป็นตำรับอาหารใต้จากภูเก็ต ที่รู้ๆ กันอยู่ว่าเครื่องแกงต้องถึง จัดจ้าน เข้มข้น

อย่างเมนูที่ได้ใจของแอดมินโหวตให้เลยเป็น #แกงไตปลาปลาทูย่างอร่อยจนซดน้ำแกงแทบหมดชาม มีผักหลากหลาย ปลาทูย่างมาหอมๆ #หมูฮ้องชิ้นโตเป็นแบบสามชั้นตุ๋นนุ่มเด้ง ทานคู่กับน้ำจิ้มและกระเทียมสด #แกงเหลือง ปลาทะเลชิ้นใหญ่สด ถึงเครื่อง #สตอผัดกะปิกุ้ง สตอส่งตรงจากปักษ์ใต้คัดๆ กุ้งสดชิ้นโตมากกก #ผัดไทกุ้งแม่น้ำเผา ผัดไทเส้นดีหนึบๆ ตัวซอสสูตรเฉพาะก็ทำมาอร่อยเด็ดเลยค่ะ ทานเปล่าไม่ต้องเติมเครื่องปรุงก็อร่อย

ยังมี #ห่อหมกปักษ์ใต้#หมี่ฮกเกี้ยน#ปลาหมึกผัดไข่เค็ม#ปลาราดพริก

นอกจากอาหารใต้ที่แอดมินเชียร์แล้ว ยังมีอาหารเหนือจากเชฟชาวเหนือแต๊ๆ อาหารอิตาเลียน สเต็ก เครื่องดื่มหลากหลายในโซนคาเฟ่ ไวน์บาร์ ค็อกเทลจากบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ

แล้วที่เริ่สคือลูกค้าที่มาพักที่นี่รีเควสมื้อเช้าแบบเก๋ๆ ริมสระน้ำกว้างๆ ของทางรีสอร์ทได้ด้วยนะ คือได้ทั้งอิ่มอร่อย ได้ทั้งภาพสวยๆ ไปลง IG บริเวณรอบๆ ร้าน มีกิจกรรมปั่นจักรยาน มีสนามเด็กเล่น นวดไทย และห้องประชุมสัมนา

Location : https://goo.gl/maps/5ZkNMvMYY9qPdRob8

คาเฟ่เปิด-ปิด : 07.00-16.00 น. (Cafe open 7am – 4pm)

ครัวเปิด-ปิด : 11.00-22.00 (Restaurent open 11am – 10 pm)

โทร (TEL): 081-594-6661 , 053-010-672

Facebook : Doo Doi Café

สำรองโต๊ะ (Booking for Cafe and Restaurent) : http://m.me/DooDoiCoffee

ร่วมแสดงความคิดเห็น