(มีคลิป) แม่ฮ่องสอน ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม

ตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในห้วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ปี 2566 เน้นกำชับงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรมให้มีประสิทธิภาพ เพื่อรับมือกับปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและการก่อความไม่สงบเรียบร้อยที่อาจเกิดขึ้นได้ในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 น. พล.ต.ต.พิชญา บุญขจร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธาน พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาสวินท์ แก้วต่าย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองแม่ฮ่องสอน ปล่อยแถว ตำรวจภูธรเมืองแม่ฮ่องสอน ทหารหน่วยเฉพาะกิจสิงหนาท ตชด.336 เจ้าหน้าที่ขนส่ง อส. มูลนิธิบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัด และเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในห้วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ปี 2566 ณ สถานีตำรวจภูธรเมืองแม่ฮ่องสอน มาตราการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในห้วงวันหยุดยาวปีใหม่

ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ตำรวจภูธรจังหวัดในสังกัดตำรวจภูธรภาค 5 ดำเนินการขับเคลื่อนงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรมให้มีประสิทธิภาพ เพื่อรับมือกับปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและการก่อความไม่สงบเรียบร้อยที่อาจเกิดขึ้นได้ในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ โดยมุ่งเน้นการป้องกันปราบปราม อาชญกรรม และ ยาเสพติด การกระทำความผิด เกี่ยวกับ พ.รบ.ควบคุม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กำชับการเปิดปิด สถานบริการในพื้นที่ ให้เปิดปิด ตามเวลาที่กฎหมายกำหนด โดยบูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เน้นหลักความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่เป็นสำคัญ และจัดให้มีการบันทึก ภาพถ่ายและภาพเคลื่อนไหว ภายใต้สิทธิขั้นพื้นฐานของผู้ต้องหา นอกจากนี้ยังมีการตั้ง จุดตรวจ จุดสกัด ตามเส้นทางที่สำคัญ การตรวจตามสถานบริการสถานบันเทิง สถานีขนส่ง และแหล่งชุมชนต่างๆ ในพื้นที่ เพื่อให้ประชาชนได้รับความปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น