จ.ตาก จัดงานสักการะเจ้าพ่อโมกขละ-งานกาชาด อ.ท่าสองยาง

จ.ตาก จัดงานสักการะเจ้าพ่อโมกขละ-งานกาชาดอำเภอท่าสองยาง ชมของดีเมืองแม่ต้าน จัดยิ่งใหญ่

เมื่อค่ำคืนวันที่ 22 มีนาคม 2567 ·นายสุรพล วงศ์สุขพิศาล รองผู้ว่าราชการ จ.ตาก เป็นประธานพิธีเปิดงานสักการะเจ้าพ่อโมกขละ-งานกาชาด อ.ท่าสองยาง ชมของดีเมืองแม่ต้าน อ.ท่าสองยาง จ.ตาก โดยมี นายอัครพันธุ์ พูลศิริ นอภ.ท่าสองยาง ให้การต้อนรับ และกล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน โดยมี นายณัฐวุฒิ ทวีเกื้อกูลกิจ นายก อบจ.ตาก พ.ต.อ.สุพจน์ นวรัตนารมย์ ผกก.สภ.ท่าสองยาง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพราน ที่ 35 ผอ.ท่าสองยาง ผู้บริหารสถานศึกษา คณะกรรมการกิ่งกาชาด อ.ท่าสองยาง หัวหน้าส่วนราชการ ในพื้นที่ นายวัชรพล พญาพรหม นายก อบต.แม่ต้าน ผู้บริหาร อปท. อบต.ทุกพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านร่วมงาน

ปีนี้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่อลังการ เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนท้องถิ่น กระจายเงิน กระจายงาน กระจายรายได้ สู่หมู่บ้านชุมชนคนท้องถิ่นบ้านแม่ต้าน-ท่าสองยาง

ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-26 มี.ค.67 ที่บริเวณสนามหน้าที่ว่าการ อ.ท่าสองยาง ชมการแสดงพื้นบ้าน คนท้องถิ่น ชนเผ่า และชมของดี ขนบธรรมเนียมวัฒนธรรม ประเพณี ศิลปะอันงดงามที่สืบสานต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ของ อ.ท่าสองยาง รวมทั้งมีสินค้าราคาถูกมาจำหน่าย ชมสินค้าพื้นบ้าน OTOP จากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชุมชนคนท่าสองยาง สวนสนุกครบครัน สุดมันส์กับมหกรรมคอนเสิร์ต ดูสนุกเพลิดเพลิน และมวยสุดดุเดือด มีศิลปะแม่ไม้มวยไทยครบเครื่อง.

ร่วมแสดงความคิดเห็น