นิทรรศการแสดงผลงานภาพวาด Save the Ocean Exhibition

หลักสูตรศิลปะและการออกแบบ มร.ชม. ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ตจัดนิทรรศการแสดงผลงานภาพวาด Save the Ocean Exhibition

อาจารย์เอกพงศ์ สุริยงค์ ประธานหลักสูตรศิลปะและการออกแบบ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ โดย หลักสูตรศิลปะและการออกแบบ ได้ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จัดนิทรรศการแสดงผลงานภาพวาด Save the Ocean Exhibition ซึ่งเป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของงาน Summer Wonder Beach โดยมีการจัดแสดงผลงาน เมื่อวันที่ 6 – 8 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น G โดยได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวและประชาชนที่สนใจเยี่ยมชมจำนวนมาก

นิทรรศการแสดงผลงานภาพวาด Save the Ocean Exhibition จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีในการแสดงความสามารถด้านศิลปะของนักศึกษา เป็นสื่อกลางระหว่างผู้สร้างผลงานศิลปะและผู้มีใจรักในงานศิลปะซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวของมหาสมุทร การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมบนท้องทะเลและสัตว์น้ำ ส่งเสริมให้เกิดความตระหนักในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อน โดยมี อาจารย์เอกพงศ์ สุริยงค์ ประธานหลักสูตรศิลปะและการออกแบบ เป็นผู้ประสานการจัดกิจกรรม และอาจารย์เสริม วัชรินทร์ เป็นอาจารย์ผู้ควบคุมการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ Save the Ocean

ร่วมแสดงความคิดเห็น