ทีมฟุตซอล ร.ร.เมธังกราวาส คว้าแชมป์กำฟ้าคัพ ครั้งที่ 15

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายศุภการณ์ สว่างเมืองวรกุล ครู ร.ร.วัดเมธังกราวาส (เทศรัฐราษฎร์นุกูล) ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1 (สพป.แพร่ เขต 1) ได้รับมอบหมายจาก นายศักดิ์ศิลป์ ตาขันทะ ผอ.ร.ร.วัดเมธังกราวาส ถึงความสำเร็จของความต่อเนื่อง กิจกรรมกีฬาฟุตซอลต้านยาเสพติด ที่ ร.ร.วัดเมธังกราวาส ซึ่งได้จัดแข่งขัน ในช่วงพักเที่ยงและเสร็จสิ้นไป เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

โดยกิจกรรมดังกล่าวมี นายศุภการณ์ สว่างเมืองวรกุล ,นายชูชัย ป่าคำ และนายกิตติชัย ดวงใจ ร่วมกันเป็นแมวมองในการค้นหานักฟุตซอลฝีเท้าดี รวมทั้งนักฟุตบอล ไว้เป็นทีมของโรงเรียน เพื่อจะได้เข้าร่วมแข่งขันในโอกาสต่าง ๆ ตามที่เห็นสมควร เป็นการส่งเสริมความสามารถของนักเรียนในด้านกีฬา ควบคู่กับด้านวิชาการ ประจวบกับ ทต.ทุ่งโฮ้ง ได้จัดโครงการการแข่งขันฟุตซอล กำฟ้าคัพ ครั้งที่ 15 ประจำปีงบประมาณ 2563 ระหว่างวันที่ 14 มกราคม 2563 ถึง วันที่ 25 มกราคม 2563 ณ สนามกีฬา ทต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมือง จ.แพร่

ทีมฟุตซอลของ ร.ร.วัดเมธังกราวาส ได้สมัครเข้าร่วมแข่งขันเพื่อประลองความสามารถด้านกีฬา และก็ไม่สร้างความผิดหวัง ได้ฟันผ่าจนเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ทีมฟุตซอล ร.ร.เทศบาลวัดเหมืองแดง กองการศึกษา ทม.แพร่ ผลการแข่งขัน ปรากฏว่า ทีมฟุตซอล ร.ร.วัดเมธังกราวาส สามารถเอาชนะ ทีมฟุตซอล ร.ร.เทศบาลวัดเหมืองแดง ด้วยสกอร์ 3 ประตู ต่อ 1 ได้แชมป์ฟุตซอลกำฟ้าคัพ ครั้งที่ 15 รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการ รับรางวัลทีมมารยาทยอดเยี่ยมประจำรายการ ซึ่ง ร.ร.วัดเมธังกราวาส ได้เน้นย้ำ พร่ำสอน และเตือนสตินักกีฬาตลอดว่า ให้เคารพกฎกติกา มีวินัย มารยาท มีน้ำใจเป็นนักกีฬาอยู่เสมอ

ร่วมแสดงความคิดเห็น