รู้จักไอเทมแก้ไขปัญหาผิวบูมกลูต้า Boom Gluta Shots

สุขภาพผิวดี ผิวลื่น เนียนสวย เป็นรูปแบบผิวในฝันของสาว ๆ ซึ่งหากได้รับการดูแลทั้งภายนอกและภายในก็สามารถมีสุขภาพที่ดีไม่ยาก โดยเฉพาะสาว ๆ ในวัยทำงานที่เน้นใช้เวลาไปกับการทำงานเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลตัวเองมากเท่าที่ควร รวมถึงมีเวลาในการพักผ่อนน้อย ส่งผลถึงสุขภาพผิวที่อ่อนแอลง มีความหมองคล้ำและจุดด่างดำได้ง่าย วันนี้จะพาไปรู้จักกับไอเทมแก้ไขปัญหาผิวบูมกลูต้า Boom Gluta Shots

BOOM GLUTA SHOTS

บูมกลูต้า เป็นสุดยอดนวัตกรรมอาหารผิวตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ได้รับรางวัลเหรียญเงินจากงานประกวดนวัตกรรมระดับนานาชาติ Seoul International Invention Fair (SIIF 2020) ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่มาในรูปแบบ ผงกรอกปาก เป็นช็อตส์ทานง่ายไม่จำเป็นต้องดื่มน้ำ เพียงเทใส่ใต้ลิ้น อัดแน่นด้วยส่วนผสม เกรดพรีเมียมมากกว่า 20 ชนิด 

คุนณประโยชน์ของบูมกลูต้า

  • แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ : สาเหตุหลักของผิวที่หมองคล้ำ โทรมลงมากกว่าเดิม มาจากเรื่องอายุที่เพิ่มมากขึ้นทำให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง ร่างกายการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ซึ่งใน BOOM Gluta Shots มีสารอาหารพิเศษจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สุขภาพดี ช่วยคืนความสดใส และทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย
  • ผิวแห้งกร้าน : ปัญหาผิวอันดับต้น ๆ ของคนวัยทำงานคือผิวแห้งกร้าน เพราะความชุ่มชื้นในใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวแห้งมากจนเกิดการอักเสบ ผิวแห้ง มีอาการคัน ระคายเคือง ซึ่งใน BOOM Gluta Shots มีสารที่มีความสามารถในการเติมน้ำให้กับผิว พร้อมมีส่วนช่วยในยับยั้งการเกิดผลิตเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นต้นเหตุของความหมองคล้ำอีกด้วย
  • ผิวมีจุดคล้ำเสีย : ปัญหาผิวที่เกิดจากสภาพอากาศเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ดังนั้นเราทำได้แค่เพียงเตรียมผิวให้ดีที่สุด ด้วยการสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ในบูมกลูต้ามีสารสำคัญที่มีชื่อว่ากลูตาไธโอนที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ขาวขึ้น แลดูสุขภาพดี และยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย เพื่อป้องกันเชื้อโรคและไวรัส
  • ร่างกายอ่อนเพลีย : คนวัยทำงานที่ไม่ค่อยมีเวลาตัวเอง เป็นช่วงเวลาที่ร่างกายสะสมสารพิษเป็นจำนวนมาก เช่น ความเครียด ฝุ่นควัน อาหารที่ดีต่อระบบขับถ่าย เป็นต้น ซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้ร่างกายอ่อนล้าได้ง่าย ซึ่งในบูมกลูต้า มีสารที่ช่วยกระบวนการขับสารพิษ (Detoxification) ออกจากร่างกาย ทำหน้าที่ปกป้องและบำรุงตับให้สะอาด และยังมีส่วนช่วยให้สมองปลอดโปร่ง สดชื่น ไม่อ่อนเพลีย

ร่วมแสดงความคิดเห็น